Thăm cửa hàng chỉ mở cửa mỗi năm một lần của Apple nơi chiếc khăn lau màn hình được bán với giá 10 USD
Không chỉ trình làng các sản phẩm phần cứng và phần mềm mới, WWDC hàng năm còn là nơi Apple bán ra những món đồ lưu niệm cực kỳ độc đáo nhưng cũng không kém phần đắt đỏ cho khách tới dự.
Hàng năm, tại WWDC, Apple luôn có một cửa hàng bán những món đồ lưu niệm đặc biệt. Trong hai ngày đầu tiên của WWDC năm nay, cửa hàng này cực kỳ bận rộn khi fan hâm mộ và các nhà phát triển của Apple đổ xô tới.
Mời các bạn cùng dạo qua cửa hàng đặc biệt mỗi năm chỉ mở cửa một lần của Apple qua loạt ảnh từ trang Business Insider:
Tuần trước, 5.300 nhà phát triển đã tề tựu tại San Jose, California để tham dự hội nghị hàng năm dành cho các nhà phát triển của Apple
Hôm thứ hai, CEO Tim Cook đã khai mạc hội nghị bằng cách trình làng một loạt sản phẩm mới
Sau đó, cửa hàng Apple Company Store bán những món đồ lưu niệm của Apple đã được mở cửa ở một căn phòng ngay cạnh hội trường chính
Đây là những fan Táo và các nhà phát triển đang xếp hàng đợi tới lượt vào cửa hàng
Apple đưa ra mức giá khá phải chăng cho các món đồ lưu niệm, ngoại trừ chiếc khăn lau màn hình giá 10 USD
Đây là chiếc khăn lau màn hình, chắc nó đắt vì có logo Apple
Rất nhiều người mua chiếc khăn này để làm quà
Apple bày bán rất nhiều loại mũ khác nhau, có mũ phớt, mũ len với màu sắc rất Apple
Đây là chiếc bút bi của Apple, nó cũng có giá 10 USD
Đầu kia của chiếc bút có thể tương thích với màn hình cảm ứng. Tuy nhiên, nó không thể thay thế cho Apple Pencil
Tại đây, Apple bán rất nhiều mẫu áo với thiết kế không thể tìm thấy ở bất cứ đâu...
... Giống như chiếc áo in logo WWDC 2017 này....
... Hoặc in dòng chữ đậm chất coder như thế này.
Có cả áo dành cho trẻ em
Những chiếc áo hoodie này được Apple bán với giá 50 USD
Nếu muốn ấm hơn, bạn có thể chọn chiếc áo phao giá 85 USD này
Chiếc Jacket này có giá 55 USD. Apple còn bán cả balo nữa nhưng hết hàng mất rồi
Tất nhiên, cửa hàng này của Apple cho phép khách thanh toán qua Apple Pay
Theo Bussiness Insider
NỔI BẬT TRANG CHỦ
Samsung và cuộc cách mạng AI: Hệ sinh thái toàn diện từ TV đến điện thoại di động đã thay đổi đời sống của người tiêu dùng như thế nào?
Với chiến lược toàn diện, Samsung đã sẵn sàng cho một cuộc cách mạng công nghệ tiếp theo, nơi AI đóng vai trò trung tâm. “Ông lớn" Hàn Quốc chứng minh trí tuệ nhân tạo không chỉ là một tính năng trong các thiết bị, mà còn là cốt lõi trong chiến lược đổi mới của họ.
Nhà sáng lập TSMC nhận định về Intel: Sẽ tốt hơn nếu không cố chen chân vào mảng sản xuất chip, đáng lẽ nên tập trung vào AI