Thẻ ngân hàng thời GenZ: Phụ kiện thời thượng kiêm biểu tượng tôn bật chất riêng

    Quang Vũ,  

    (Tổ Quốc) - Không chỉ là phương tiện thanh toán, những chiếc thẻ ngân hàng với thiết kế độc đáo, lạ mắt nay còn trở thành phụ kiện thời trang thể hiện cá tính, phong cách riêng của giới trẻ.

    GenZ: Thế hệ cá tính, thẻ ngân hàng cũng phải “độc”

    Là thế hệ cá tính và đề cao giá trị cá nhân, giới trẻ ngày nay thường ưa chuộng những món đồ mang thiết kế độc lạ để có thể dễ dàng tôn bật phong cách riêng, đặc biệt là những món đồ “bất ly thân” như ốp điện thoại, hộp đựng tai nghe, kính mắt và thậm chí là cả thẻ ngân hàng.

    Trước đây, thẻ ngân hàng thường có thiết kế khá đơn giản với màu sắc và họa tiết cơ bản. Tuy nhiên ngày nay, cùng với nhu cầu tìm kiếm những mẫu thẻ có “giao diện” lạ mắt để làm phụ kiện khoe cá tính của giới trẻ, các ngân hàng đã bắt đầu chú trọng đến thiết kế thẻ nhiều hơn.

    Thấu hiểu rằng mỗi GenZ có một cá tính, sở thích và gu thẩm mỹ riêng biệt, các ngân hàng luôn cố gắng tạo ra các bộ sưu tập thẻ mới với chủ đề, màu sắc và họa tiết đa dạng. Qua đó, mỗi chiếc thẻ không còn đơn thuần là một phương tiện thanh toán mà sẽ trở thành một món phụ kiện “độc nhất vô nhị”, đáp ứng trọn vẹn nhu cầu về thẩm mỹ cũng như thể hiện chất riêng của các khách hàng trẻ.

    Thẻ ngân hàng thời GenZ: Phụ kiện thời thượng kiêm biểu tượng tôn bật chất riêng- Ảnh 1.

    (Ảnh: TP Bank)

    Thẻ ngân hàng thời GenZ: Phụ kiện thời thượng kiêm biểu tượng tôn bật chất riêng- Ảnh 2.

    (Ảnh: Cake by VP Bank)

    Không khó để bắt gặp những bộ sưu tập thẻ với thiết kế khác biệt, lấy cảm hứng từ đa dạng chủ đề như cung hoàng đạo, ngũ hành, tarot, slogan độc đáo… Đây đều là những chủ đề thú vị, đánh trúng tâm lý cũng như sở thích của giới trẻ ngày nay.

    Thẻ ngân hàng thời GenZ: Phụ kiện thời thượng kiêm biểu tượng tôn bật chất riêng- Ảnh 3.

    (Ảnh: TPBank) Các bạn trẻ vô cùng hào hứng khi có thể tìm được mẫu thẻ hợp gu, thỏa sức khoe chất tôi độc nhất với những biểu tượng cá tính, slogan độc đáo in trên thẻ.

    Không chỉ khéo léo khai thác nhiều chủ đề đặc trưng, mới lạ cho từng bộ sưu tập thẻ, các ngân hàng còn đặc biệt chú trọng công nghệ in để tạo ra những tông màu, họa tiết và hiệu ứng ấn tượng trên bề mặt thẻ. Qua đó không chỉ làm nổi bật, truyền tải rõ thông điệp chủ đề tới người dùng mà còn tạo điểm nhấn khác biệt cho món “phụ kiện” thời thượng này. Không còn nhàm chán với những con số tẻ nhạt hay tông màu giới hạn, mỗi chiếc thẻ thanh toán nay bắt mắt không kém gì phụ kiện thời trang hay một tác phẩm hội họa đích thực.

    Thẻ ngân hàng thời GenZ: Phụ kiện thời thượng kiêm biểu tượng tôn bật chất riêng- Ảnh 4.

    BST thẻ với chủ đề “Tự Hào Việt Nam” với những hình ảnh thân thuộc như cầu Thê Húc, nhà thờ lớn, chợ Bến Thành hay phố cổ Hội An,… (Ảnh: VPBank)

    Thẻ ngân hàng thời GenZ: Phụ kiện thời thượng kiêm biểu tượng tôn bật chất riêng- Ảnh 5.

    BST thẻ VPBank Lady với thiết kế sang trọng, thanh lịch và trang nhã dành cho các quý cô GenZ (Ảnh: VPBank)

    Thẻ ngân hàng thời GenZ: Phụ kiện thời thượng kiêm biểu tượng tôn bật chất riêng- Ảnh 6.

    BST thẻ MB Hi Collection thiết kế sáng tạo theo cung hoàng đạo, giúp những người trẻ tự tin thể hiện cá tính, sở thích của từng cá nhân (Ảnh: MBBank)

    Từ những mẫu thẻ đa màu sắc, trẻ trung, năng động cho đến những mẫu thẻ ép kim, phủ nhũ cá tính, tạo hiệu ứng rainbow thú vị, mỗi bạn trẻ đều có thể dễ dàng chọn được cho mình một thiết kế chuẩn “gu” riêng.

    Có thể nói, việc tận dụng đa dạng các công nghệ in cao cấp là yếu tố quan trọng giúp tôn lên giá trị thẩm mỹ của thẻ, đồng thời khắc họa phong cách riêng biệt của từng chiếc thẻ với điểm nhấn lạ mắt, “không đụng hàng”.

    MK Smart - “Ông lớn” đồng hành cùng các ngân hàng với loạt công nghệ in cao cấp, gói gọn bức tranh nghệ thuật vào trong những chiếc thẻ

    Ít ai biết, hàng loạt bộ sưu tập thẻ ngân hàng độc đáo trên thị trường Việt hiện nay đều được sản xuất ngay trong nước bởi chính thương hiệu Việt MK Smart.

    Thẻ ngân hàng thời GenZ: Phụ kiện thời thượng kiêm biểu tượng tôn bật chất riêng- Ảnh 7.

    Sau hơn 20 năm phát triển, MK Smart trở thành công ty thẻ hàng đầu Đông Nam Á, là công ty Việt Nam sở hữu 2 nhà máy sản xuất thẻ (tại Hà Nội và TP.HCM) và là nhà cung cấp sản phẩm thẻ thông minh (Thẻ gắn chip, thẻ vân tay,…) cho nhiều ngân hàng và doanh nghiệp trong nước và quốc tế.

    Cùng việc sở hữu công nghệ lõi về sản xuất thẻ, MK Smart đã liên tục đầu tư và nâng cấp hệ thống máy móc hiện đại, nhờ đó có thể đáp ứng mọi yêu cầu, thiết kế sáng tạo và đa dạng của doanh nghiệp.

    Điều này giúp các doanh nghiệp tự tin bắt kịp mọi xu hướng mới nhất, thỏa sức sáng tạo với các thiết kế thẻ và mang đến cho khách hàng nhiều lựa chọn độc đáo, khác biệt.

    Thẻ ngân hàng thời GenZ: Phụ kiện thời thượng kiêm biểu tượng tôn bật chất riêng- Ảnh 8.

    Mỗi tấm thẻ thanh toán nay đều có thể “lột xác” thành những bức tranh nghệ thuật gói gọn trong lòng bàn tay, trở thành “thỏi nam châm” thu hút sự chú ý, tôn bật phong cách cho người dùng dù ở bất kỳ đâu.

    Thẻ ngân hàng thời GenZ: Phụ kiện thời thượng kiêm biểu tượng tôn bật chất riêng- Ảnh 9.

    Thẻ đèn LED công nghệ mới của MK Smart

    Chắc chắn rằng, giới trẻ sẽ là những người hào hứng nhất khi biết được nghệ thuật trên thẻ cũng có thể biến hóa, sáng tạo không giới hạn như vậy. GenZ đang ngày càng hướng đến nghệ thuật nhiều hơn, ưa chuộng những thứ đổi mới sáng tạo để giúp “làm mới” bản thân mỗi ngày, thỏa sức khoe cá tính riêng mà chẳng lo “đụng hàng” hay “lạc hậu”.

    Và rõ ràng, với những công nghệ in độc đáo, vật liệu sản xuất đa dạng và nhiều hiệu ứng thú vị trên bề mặt thẻ của MK Smart sẽ giúp mỗi chiếc thẻ trở thành một bức tranh nghệ thuật “độc nhất vô nhị”, đáp ứng nhu cầu “riêng biệt, duy nhất” của giới trẻ, cùng họ tôn bật cá tính và chất riêng.

    Tin cùng chuyên mục
    Xem theo ngày

    NỔI BẬT TRANG CHỦ