Thương hiệu Alibaba sắp xuất hiện trên áo đấu của câu lạc bộ bóng đá Barcelona
Để gắn thương hiệu của mình lên áo đấu của câu lạc bộ bóng đá Barcelona Alibaba đã phải chi ra 258 triệu USD.
Theo Global Times, Trung Quốc, hãng thương mại điện tử Alibaba vừa ký hợp đồng tài trợ trị giá 258 triệu USD trong vòng 4 năm với câu lạc bộ bóng đá Barcelona. Do vậy, bắt đầu từ mùa giải 2017/2018 thương hiệu Alibaba sẽ được in trên áo đấu của Barcelona, thay thế cho Qatar Airways.
Chưa rõ Alibaba sẽ quảng bá cho những thương hiệu nào trên áo đấu cũng như các hình thức quảng cáo khác mà hãng này được phía Barcelona cung cấp. Nhiều khả năng AliExpress, nền tảng mua sắm trực tuyến bên ngoài thị trường Trung Quốc, hoặc logo của các trang bán hàng trực tuyến thuộc Alibaba như Taobao, Tmail sẽ được quảng cáo.
Đây là thương vụ kỷ lục trong làng bóng đá bởi nó có giá trị lớn hơn nhiều so với thương vụ mà Chevrolet ký với Manchester United.
Dự kiến, Barcelona và Alibaba sẽ công bố thương vụ này vào 2h chiều ngày 16/11 theo giờ Barcelona.
Theo Global Times
NỔI BẬT TRANG CHỦ
Sự thật từ nghiên cứu khoa học: Chơi trò chơi điện tử có ảnh hưởng bất ngờ đến chỉ số IQ của trẻ em!
Trò chơi điện tử từ lâu đã là chủ đề gây tranh cãi khi nhắc đến ảnh hưởng của chúng đối với trẻ em. Trong khi nhiều ý kiến chỉ trích việc chơi game có thể gây hại cho sự phát triển trí não, thì một nghiên cứu khoa học đã mang đến cái nhìn khác biệt, cho thấy mối liên hệ tích cực giữa việc chơi game và sự gia tăng trí thông minh ở trẻ nhỏ.
Trải nghiệm game trên Mac mini M4 Pro: Cậu bé tí hon bước ra biển lớn gaming