Thương hiệu bền vững gọi tên Hảo Hảo: 21 năm bán 30 tỷ gói mì, lập kỷ lục Việt Nam

    PH - WeBuy, Phụ nữ số 

    Bán 30 tỷ gói mì trong 21 năm, lập kỷ lục Việt Nam vì bán nhiều mì nhất 18 năm liền - không khó hiểu khi Hảo Hảo lại được xướng tên trong đề cử thương hiệu bền vững tại Better Choice Awards.

    ‏Tháng 9 năm 2000, thương hiệu mì Hảo Hảo đã chính thức được tạo ra bởi Acecook Việt Nam. Nhưng, hương vị đầu tiên của mì hóa ra không phải Tôm Chua Cay như chúng ta tưởng mà là gà và nấm. Phải đến tháng 7 năm 2002, hương vị Tôm Chua Cay "huyền thoại" mới chính thức ra mắt và dần trở nên phổ biến, đánh bại mọi loại mì ăn liền khác để trở thành hương vị "quốc dân", ai ai cũng thích.

    Thương hiệu bền vững gọi tên Hảo Hảo: 21 năm bán 30 tỷ gói mì, lập kỷ lục Việt Nam - Ảnh 1.

    Những gói mì Hảo Hảo xuất hiện trên khắp các kệ hàng đại lý, siêu thị toàn quốc suốt hơn 20 năm.

    Khởi đầu thành công nhanh chóng

    ‏Ngay từ khi ra mắt, thương hiệu mì Hảo Hảo đã nhanh chóng trở nên phổ biến, được coi là biểu trưng của các loại mì ăn liền nói chung tại Việt Nam. Lý do hoàn toàn đơn giản, vì mì Hảo Hảo luôn có ưu thế về giá thành rẻ, hương vị đa dạng, thơm ngon phù hợp đại đa số người tiêu dùng. Hiện tại, mì Hảo Hảo có 8 hương vị đặc trưng, được đóng gói dạng gói hoặc ly nhiều kích thước. Trong đó, Tôm chua cay vẫn là hương vị được ưa chuộng hàng đầu trong các căn bếp Việt trong suốt 21 năm tồn tại.‏

    Thương hiệu bền vững gọi tên Hảo Hảo: 21 năm bán 30 tỷ gói mì, lập kỷ lục Việt Nam - Ảnh 2.

    Các hương vị đa dạng của Hảo Hảo còn "trường tồn" đến ngày nay, luôn được người dùng tin tưởng lựa chọn.

    Sức ảnh hưởng khổng lồ

    ‏Theo thống kê của Kantar Worldpanel năm 2019, Hảo Hảo lọt top 10 thương hiệu thực phẩm được người tiêu dùng bình chọn nhiều nhất tại nông thôn, đồng thời là thương hiệu mì gói duy nhất được người tiêu dùng thành thị lựa chọn. Hảo Hảo cũng đứng thứ 5 trong số 11 thương hiệu Việt Nam có nằm trong danh sách Top 1000 thương hiệu hàng đầu châu Á năm 2017 no Nielsen thực hiện.‏

    photo-1695707406329

    Tính đến 2021, Hảo Hảo đã bán được 30 tỷ gói mì ra thị trường, lập kỷ lục Việt Nam về số lượng mì bán ra nhiều nhất trong 18 năm liền.

    ‏Hảo Hảo cũng từng lập kỷ lục Việt Nam với danh hiệu "Sản phẩm mì gói có số lượng tiêu thụ nhiều nhất Việt Nam trong suốt 18 năm từ 2000 đến 2018 với doanh số 20 tỷ gói. Tính đến 2012, con số này đã chạm mốc 30 tỷ nhờ được mở rộng thị trường tại hơn 47 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới.‏

    Liên tục thử sức với những hương vị mới

    ‏Không chỉ đáp ứng nhu cầu thị trường bằng cách thêm bao bì ly, bát nhựa, mì Hảo Hảo cũng thường xuyên được cập nhật thêm các hương vị mới mẻ, hấp dẫn, đánh vào thị hiếu người tiêu dùng Việt.‏

    ‏Ví dụ như năm 2021, Hảo Hảo đã giới thiệu phiên bản mì Tôm chua cay Premium số lượng giới hạn được rất nhiều bạn trẻ tò mò tim mua ăn thử. Hương vị vẫn chuẩn mực Tôm chua cay nhưng có lượng mì và topping nhiều hơn, đậm đà hơn nên được nhiều người ưa thích. Mới đây hơn, Hảo Hảo đã ra mắt thêm loại mì xào hương vị hải sản với gói súp sệt đặc biệt đậm đà hấp dẫn và hoàn toàn khác biệt so với các phiên bản hương vị trước đây.‏

    Thương hiệu bền vững gọi tên Hảo Hảo: 21 năm bán 30 tỷ gói mì, lập kỷ lục Việt Nam - Ảnh 4.

    Phiên bản mì Hảo Hảo Premium số lượng giới hạn từng thu hút rất nhiều chú ý năm 2021.

    ‏Cùng với các hương vị mới, Hảo Hảo cũng không ngại tung ra các khuyến mãi, ưu đãi cực hấp dẫn để thu hút khách hàng. Ví dụ như chương trình khuyến mãi "Ăn mì hảo hảo – Vi vu cùng sao" với giải thưởng lớn nhất là 1 trong 50 cặp vé du lịch Tp. Hồ Chí Minh và tham dự fan meeting của ca sĩ Hòa Minzy.‏

    ‏Bên cạnh đó, Hảo Hảo cũng liên tục cải tiến công thức, thêm vào các nguyên liệu với hàm lượng dinh dưỡng cao hơn, mang đến những bữa ăn vừa ngon miệng, vừa đảm bảo chất lượng và cho người tiêu dùng tâm trạng sảng khoái khi thưởng thức món ăn.‏

    ‏Chính nhờ những lợi thế này, cộng thêm mức giá mỗi gói mì luôn phù hợp với đại đa số người tiêu dùng nên đến nay, Hảo Hảo vẫn đang là 1 trong những thương hiệu mì ăn liền được ưa thích nhất, bán chạy nhất tại Việt Nam.‏

    Thương hiệu bền vững gọi tên Hảo Hảo: 21 năm bán 30 tỷ gói mì, lập kỷ lục Việt Nam - Ảnh 5.

    Ngoài mì ăn liền, Hảo Hảo cũng gây sốt suốt 1 thời gian dài khi bất ngờ bán những lọ muối chấm hương vị Tôm chua cay này.

    ‏Đặc biệt hơn cả chính là những lọ gia vị chấm Hảo Hảo từng làm mưa làm gió trên khắp mặt trận mạng xã hội Việt. Nhận thấy nhu cầu chấm muối trong các gói mì Hảo Hảo Tôm chua cay, Acecook đã giới thiệu thêm các lọ gia vị bán riêng với giá chỉ khoảng 15.000đ, giữ trọn vẹn hương vị quen thuộc được hàng triệu người ưa thích. Món này khi ra mắt từng hot đến nỗi cháy hàng mọi nơi và bị đẩy giá lên gấp đôi so với bình thường mà vẫn có người quyết tâm mua bằng được.‏

    Ứng dụng Hảo Hảo và những công thức mì có 1-0-2

    ‏Mì ăn liền mà cũng cần ứng dụng? Để đáp ứng xu thế công nghệ 4.0, Hảo Hảo đã tung ra ứng dụng riêng, là nơi để người dùng đặt mua, đổi xu lấy quà, xem thông tin mới và đặc biệt là các công thức nấu ăn đặc biệt dành riêng cho các loại mì ăn liền Hảo Hảo, Trong số này có thể kể đến là Mì Hảo Hảo lạnh vị Tôm Tempura, Mì Hảo Hảo Sushi hay Mì Hảo Hảo cuộn măng bacon…‏

    Thương hiệu bền vững gọi tên Hảo Hảo: 21 năm bán 30 tỷ gói mì, lập kỷ lục Việt Nam - Ảnh 6.

    Ứng dụng Hảo Hảo được tạo ra để đáp ứng xu thế công nghệ 4.0.

    ‏Rõ ràng, với sức ảnh hưởng rộng lớn của thương hiệu và nhanh chóng đáp ứng nhu cầu thay đổi của thị trường, những gói mì Hảo Hảo hoàn toàn xứng đáng khi được người dùng Việt yêu thích suốt hơn 20 năm qua, hứa hẹn sẽ còn tiếp tục đổi mới, sáng tạo bền vững hơn trong tương lai.‏

    Công bố Better Choice Awards: Tôn vinh đổi mới sáng tạo, giá trị khác biệt, giúp người dùng tìm thấy những thứ

    Tin cùng chuyên mục
    Xem theo ngày

    NỔI BẬT TRANG CHỦ