-
-
Trà đá công nghệ -
22/01/2019 | 13:11
Vào năm 2014, chủ tịch Patek nói với tờ Le Temps của Thụy Sĩ rằng, công ty cuối cùng có thể cần phải rời khỏi Geneva hoặc tự bán mình nếu gánh nặng thuế của họ không thay đổi.
-
Mobile -
11/12/2018 | 09:55
Tuần trước, Samsung đã nộp đơn đăng ký nhãn hiệu tại một số quốc gia cho một dòng sản phẩm mới gọi là Galaxy Rize.
-
Internet -
10/11/2018 | 10:11
CEO Alibaba bắt đầu "Ngày cô đơn" chỉ để quảng bá thương hiệu mới và giờ đây nó đã trở thành hiện tượng trị giá 25 tỷ USD
-
Sống -
03/08/2018 | 22:00
Tiếp tục là những sản phẩm tuyển chọn từ subreddit "Crappy Design" (thiết kế dở hơi), tập trung những thiết kế tệ hại và ngớ ngẩn nhất quả đất.
-
Đồ chơi số -
20/07/2018 | 08:00
LG tiên phong trong công nghệ TV OLED với vị trị là thương hiệu số một toàn cầu. Tuy vậy, Sony và Panasonic cũng nhảy vào cuộc đua và bước đầu giành được thị phần sau hơn một năm thâm nhập thị trường. Tại Việt Nam, TV OLED có sự tăng trưởng với tốc độ lên tới 30%.
-
Trà đá công nghệ -
26/04/2018 | 21:53
Nữ nhà báo Prachi Bhardwaj của BusinessInsider đã có những chia sẻ chân thực về trải nghiệm sử dụng iPad và Pencil sau 7 năm từ biệt chiếc iPad đầu tiên.
-
Tin ICT -
02/02/2018 | 09:00
Năm 2017 đánh dấu sự trở lại của hãng ổ cứng này với liên tiếp những cải tiến giúp nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ sau bán hàng như: nhận diện thương hiệu mới, tái cấu trúc dải sản phẩm với định hướng nâng cao sự khác biệt và đặc biệt là sự cải tiến về dịch vụ trong đó có các gói bảo vệ dữ liệu vô cùng cần thiết với đại đa số người dùng.
-
Sống -
17/01/2018 | 08:16
Câu hỏi đặt ra là, tại sao những nhà chế tác đồng hồ của những năm thập niên 50 vẫn đều đặn tung ra thị trường những sản phẩm cao cấp, bất chấp sự gia tăng về số lượng của những thương hiệu mới? Câu trả lời sẽ khiến bạn bất ngờ.
-
Tin ICT -
09/11/2016 | 08:26
Các thương hiệu mới nổi lên cũng là lúc những thương hiệu cũ phải vật lộn tồn tại trên thị trường thiết bị cạnh tranh khủng khiếp này.
-
Mobile -
15/05/2016 | 09:05
Sau Apple, tới lượt Sony tự lột xác.