Thương hiệu nhà thông minh Thái Lan 365 Selection gia nhập thị trường Việt Nam

    Minh Đức,  

    Ngày 24.04.2024, T3 Technology - công ty công nghệ cao đến từ Thái Lan đã chính thức ra mắt thương hiệu smart home mới tại thị trường Việt Nam với tên gọi 365 Selection. Sản phẩm chủ lực của 365 Selection trong lần mở bán bao gồm camera và cân điện tử thông minh, điều khiển qua ứng dụng 365 Life.

    T3 Technology là công ty chuyên phát triển giải pháp và sản xuất các thiết bị IoT, nhà thông minh, cho các cá nhân, hộ gia đình và doanh nghiệp. Có trụ sở tại Băng Cốc, Thái Lan, công ty kinh doanh đa dạng các mô hình bao gồm B2B, B2C và B2G&E. Với tốc độ phát triển mạnh mẽ, T3 Technology đã mở rộng mạng lưới kinh doanh từ Thái Lan, sang Indonesia, Philippines, Malaysia và Việt Nam.

    Đến nay, sản phẩm của T3 Technology đã có mặt tại hơn 3,5 triệu hộ gia đình, phục vụ hơn 7 triệu người dùng, đứng đầu thị phần băng thông rộng hộ gia đình và công nghệ mạng lưới mới tại Thái Lan. T3 Technology cũng là doanh nghiệp đầu tiên đưa công nghệ Wifi 6 và Wifi 7 vào Thái Lan và hiện đang là thương hiệu smart home chiếm thị phần Số 1 tại Thái Lan.

    Thương hiệu nhà thông minh Thái Lan 365 Selection gia nhập thị trường Việt Nam- Ảnh 1.

    Bước chân vào thị trường bán lẻ Việt Nam, T3 Technology cho ra mắt thương hiệu 365 Selection, đề ra định hướng chiến lược trong việc xây dựng hệ sinh thái nhà thông minh toàn diện, nhằm mang đến cho người Việt Nam những sản phẩm IoT, ứng dụng công nghệ cao, kết nối mạng tự động xuyên suốt trên nền tảng điện toán đám mây.

    Sản phẩm đa dạng, đáp ứng nhu cầu học tập, làm việc, giải trí, chăm sóc sức khoẻ, nhà cửa, đời sống, an ninh, chăm sóc trẻ em và thú cưng… Từ đó, giúp cuộc sống trở nên an toàn, khỏe mạnh, tiện lợi, hiện đại và thoải mái; góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống cho người Việt.

    Thương hiệu nhà thông minh Thái Lan 365 Selection gia nhập thị trường Việt Nam- Ảnh 2.

    Hai dòng sản phẩm chủ lực trong lần ra mắt này của thương hiệu là camera thông minh và cân điện tử thông minh, điều khiển thông qua ứng dụng di động 365 Life. Các dòng camera đa dạng, thiết kế riêng biệt sử dụng trong nhà hoặc ngoài trời, độ phân giải 2K/3K cho hình ảnh sắc nét, cảm biến AI phát hiện chuyển động, đảm bảo sự an toàn và tính bảo mật cho người dùng. Dòng sản phẩm cân điện tử thông minh với thiết kế thời trang, bền bỉ, cho phép người dùng cân đo trọng lượng cơ thể chính xác, và đưa ra báo cáo 18 chỉ số cơ thể dễ dàng thông qua 1 lần đo, giúp người dùng chủ động theo dõi sức khoẻ hàng ngày tại nhà.

    Thương hiệu nhà thông minh Thái Lan 365 Selection gia nhập thị trường Việt Nam- Ảnh 3.

    Tại sự kiện, ông Leo Yu, CEO Tập đoàn T3 Technology cho biết: "Tầm nhìn và sứ mệnh của chúng tôi là thúc đẩy quá trình chuyển đổi số tại Đông Nam Á. Với riêng thương hiệu 365 Selection, các sản phẩm được ra đời dựa trên trải nghiệm, nghiên cứu hàng nghìn sản phẩm, từ đó "lựa chọn" và mang đến "cho bạn" các sản phẩm tối ưu hơn, tiện lợi hơn, với giá thành hợp lý. Không chỉ đáp ứng nhu cầu hàng ngày của người tiêu dùng, mà chúng tôi còn mong muốn góp phần xây dựng phong cách sống hiện đại, thông minh, giúp cuộc sống trở nên tốt đẹp hơn mỗi ngày, 365 ngày trong năm".

    Dự kiến, cuối năm 2024, 365 Selection sẽ tiếp tục cho ra mắt người tiêu dùng Việt Nam các sản phẩm camera, gia dụng, điện tử, thiết bị mạng, phụ kiện thông minh…

    Thương hiệu nhà thông minh Thái Lan 365 Selection gia nhập thị trường Việt Nam- Ảnh 4.

    Cũng tại Tại sự kiện, T3 Technology và Viettel Commerce, Viettel Distribution đã tiến hành ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược về phân phối sản phẩm smart home của thương hiệu 365 Selection tại thị trường Việt Nam. Viettel Commerce, Viettel Distribution hiện là nhà phân phối uy tín hàng đầu trong lĩnh vực công nghệ tại Việt Nam với mạng lưới kênh phân phối hơn 4,000 đại lý trên toàn quốc.

    Hai bên thống nhất cùng xây dựng mối quan hệ đối tác bền chặt, phát huy thế mạnh mỗi bên, đồng hành cùng các đại lý, nhà bán lẻ trên toàn quốc, cùng hướng tới mục tiêu thúc đẩy hoạt động ứng dụng sản phẩm và giải pháp nhà thông minh cho người tiêu dùng, từ đó cùng tăng trưởng doanh thu và tầm ảnh hưởng tại Việt Nam.

    Thương hiệu nhà thông minh Thái Lan 365 Selection gia nhập thị trường Việt Nam- Ảnh 5.

    Sự kiện cũng có sự tham gia của đại diện các nhà bán lẻ, đại lý phân phối hàng công nghệ lớn như Viettel Store, Thế giới di động, CellphoneS, FPT Shop, Đại Đoàn Gia Group, Shopee…Sản phẩm của 365 Selection sẽ chính thức được mở bán tại Việt Nam từ tháng 5/2024 trên hệ thống cửa hàng bán lẻ toàn quốc. 

    Tin cùng chuyên mục
    Xem theo ngày

    NỔI BẬT TRANG CHỦ