Thương hiệu thời trang lớn nhất thế giới, chủ Louis Vuitton mua 40 triệu khẩu trang chống COVID-19 cho nước Pháp
Số ca mắc tại nước này đang tăng theo cấp số nhân, cần phải có những biện pháp phòng ngừa nhanh chóng!
LVMH là công ty thời trang cao cấp lớn nhất trên Thế giới, hiện sở hữu những tên tuổi lớn như Louis Vuitton hay Christian Dior. Mới đây, công ty này thông báo sẽ đặt mua 40 triệu chiếc khẩu trang từ Trung Quốc để phòng chống dịch bệnh COVID-19 tại Pháp.
Đơn hàng đầu tiên gồm 10 triệu chiếc và sẽ được lấy về trong chỉ một vài ngày tới, sau đó sẽ được chuyển tới các đơn vị y tế để phân phát cho mọi người vào đầu tuần tới. Những đợt hàng sau sẽ được chi trả bởi chính phủ Pháp, được lấy về trong những tuần tiếp theo. Theo thông báo, hãng đã chi số tiền khoảng 5.4 triệu Euro để đơn hàng khẩu trang đầu tiên có thể được sản xuất nhanh chóng trong tình hình khan hiếm hiện nay. LVMH trong những tuần trước cũng đã sản xuất một lượng lớn nước rửa tay để phân phát miễn phí cho những bệnh viện Pháp.
Hiện rất nhiều nước trên Thế giới đang phải 'gồng mình' để chống chọi với dịch COVID-19, nhiều nơi bị thiếu cơ sở vật chất y tế, nhất là các dụng cụ bảo hộ như khẩu trang. Tình hình dịch bệnh cũng đang diễn biến rất khó lường tại Pháp, theo số liệu mới nhất đã có tổng cộng 14,459 người nhiễm và 562 người thiệt mạng.
NỔI BẬT TRANG CHỦ
Sự thật từ nghiên cứu khoa học: Chơi trò chơi điện tử có ảnh hưởng bất ngờ đến chỉ số IQ của trẻ em!
Trò chơi điện tử từ lâu đã là chủ đề gây tranh cãi khi nhắc đến ảnh hưởng của chúng đối với trẻ em. Trong khi nhiều ý kiến chỉ trích việc chơi game có thể gây hại cho sự phát triển trí não, thì một nghiên cứu khoa học đã mang đến cái nhìn khác biệt, cho thấy mối liên hệ tích cực giữa việc chơi game và sự gia tăng trí thông minh ở trẻ nhỏ.
Những tiểu tiết bạn có thể đã bỏ qua trong trailer The Witcher 4