Tiktok giới thiệu “Follow Me to TikTok”, hỗ trợ phát triển kinh doanh dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ
Đây là chương trình giúp nâng cao giá trị thương hiệu, mở ra cơ hội thúc đẩy kinh doanh thông qua việc khám phá, tiếp cận và kết nối với người dùng trên nền tảng Tiktok.
- Ám ảnh của nhân viên kiểm duyệt nội dung video trên TikTok
- Nỗi ám ảnh mang tên Apple và TikTok: 'Cơn gió ngược' khiến loạt gã khổng lồ lao đao, không ai có đủ sức mạnh 'bật' lại
- Báo Anh: Phát hiện một số hành khách học theo trend TikTok giả khuyết tật để được miễn xếp hàng tại sân bay
- Mark Zuckerberg cố bắt chước TikTok, nhưng liệu 2,8 tỷ người dùng có muốn như vậy?
- Xem TikTok ngưỡng mộ "cuộc sống du mục" trên xe van, cô gái trẻ sớm bị vỡ mộng, trở thành người vô gia cư vì... tốn tiền!
Có thể nói Tiktok đang là nền tảng chia sẻ video giải trí có mức tăng trưởng cao nhất hiện nay với trên 20 triệu người dùng chỉ tính riêng thị trường Việt Nam. Có được thành công đó một phần đến từ sức hút của những video ngắn với nội dung giải trí, cùng khả năng tương tác sáng tạo đánh đúng vào nhu cầu thực tế của giới trẻ.
Sở hữu tiềm năng phát triển và kết nối lớn như vậy, có thể nói Tiktok sẽ trở thành một mảnh đất màu mỡ để các doanh nghiệp có thể ứng dụng tiếp thị quảng cáo các sản phẩm đến người dùng một cách dễ dàng. Đó cũng là lý do để Tiktok giới thiệu "Follow Me to TikTok", một chương trình toàn cầu được triển khai nhằm mục tiêu thu hút đồng thời hướng dẫn cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMBs) tìm kiếm một giải pháp quảng cáo thành công trên chính nền tảng này.
Với chương trình này, Tiktok sẽ trực tiếp tham gia hướng dẫn và hỗ trợ các SMB ngay từ những khâu đầu tiên khởi tạo các chiến dịch truyền thông quảng cáo. Theo đó, nền tảng này sẽ tạo trang giới thiệu (splash page) dành riêng trên trang TikTok for Business cho phép doanh nghiệp có thể truyền tải câu chuyện thương hiệu cũng như sáng tạo và xây dựng một cộng đồng thông qua các video.
Bên cạnh đó, Tiktok cũng sẽ cung cấp công cụ hữu ích giúp cho SMB có thể khai thác tối đa khả năng tiếp thị nhằm thu hút và kết nối với người tiêu dùng trực tuyến. Có thể kể đến như giải pháp video Spark Ads, hay bộ công cụ sáng tạo video độc đáo theo phong cách Tiktok, hỗ trợ doanh nghiệp có thể khởi tạo ngay video cho riêng mình một cách dễ dàng thuận tiện.
Trong sự kiện cũng có sự góp mặt của hai đại diện đến từ Bear Việt Nam và Lagivado, những doanh nghiệp đã tham gia và gặt hái được kết quả khả quan từ khi triển khai chương trình "Follow Me to TikTok". Qua chia sẻ của hai doanh nghiệp, mặc dù có gặp khá nhiều khó khăn trong những bước đầu tiên khi xây dựng nội dung video nhưng nhờ sự tư vấn hỗ trợ trực tiếp từ Tiktok cùng những công cụ có sẵn nên cả hai đều đã vượt qua được giai đoạn này.
Đại diện của Bear Việt Nam cũng nhấn mạnh về tính hiệu quả thu được như sự lan tỏa, định vị thương hiệu, tiếp cận khách hàng cũng như tăng cường doanh số, khả năng phát triển mở rộng cho việc ra mắt các sản phẩm mới. Đây đều là những thành công bước đầu mà nhiều doanh nghiệp sẽ đạt được khi triển khai "Follow Me to TikTok".
Hiện tại để tham gia chương trình này, các doanh nghiệp cũng sẽ được hướng dẫn tạo tài khoản doanh nghiệp miễn phí, tiếp cận các tính năng quản lý quảng cáo và khuyến mãi trên TikTok theo địa chỉ https://www.tiktok.com/business/vi?tt4b_lang_redirect=1.
NỔI BẬT TRANG CHỦ
Vì sao các nữ phi hành gia phải uống thuốc tránh thai trước khi bước vào cuộc hành trình xa xôi trong không gian?
Việc các nữ phi hành gia sử dụng thuốc tránh thai trước khi thực hiện các nhiệm vụ không gian là một biện pháp nhằm đảm bảo sức khỏe, an toàn và hiệu suất làm việc của họ. Mặc dù có một số hạn chế, nhưng đây vẫn là một giải pháp được nhiều người lựa chọn trong điều kiện hiện tại.
Bị Mỹ cấm vận đủ đường, nhà sáng lập Huawei Nhậm Chính Phi vẫn hết lời khen ngợi: "Mỹ đã thiết lập một chuẩn mực trên toàn thế giới"