Tư nhân hóa để năng động và thay đổi dễ hơn.
Sau khi có thông tin tập đoàn máy tính Dell của Mỹ “bán mình” cho nhà sáng lập Michael Dell, những khách hàng hiện nay của hãng này có lý do để lo lắng về việc liệu họ có tiếp tục được nhận sự hỗ trợ đối với các sản phẩm đã mua hay không.

Sự thay đổi ở vị trí sở hữu tập đoàn sẽ giúp Dell thực hiện chiến lược phát triển hiệu quả hơn? (Nguồn: ebay.com).
Trước tình trạng đó, ông chủ mới của Dell đã cố gắng trấn an cộng đồng khách hàng bằng việc công bố một bức thư cam kết vào hôm 8/2.
Trong đó, ông Michael Dell khẳng định “trọng tâm vững chắc của Dell là mang tới những trải nghiệm người dùng xuất sắc cho khách hàng, cũng như tạo ra giá trị cho các tổ chức, doanh nghiệp sử dụng sản phẩm, dịch vụ của Dell.”
Cùng với đó, ông chủ hãng Dell cũng bày tỏ thêm rằng việc “cá nhân hóa” tập đoàn này là cách thức dễ dàng nhất để đảm bảo họ có thể “đổi mới, đầu tư cho sự tăng trưởng và thúc đẩy chiến lược chuyển đổi.”
Hiện nay, Dell được cho là đang lên kế hoạch tái cơ cấu hoạt động doanh nghiệp bằng việc tập trung phát triển mẫu máy tính có kích thước như một chiếc USB, với khả năng sử dụng mọi hệ điều hành phổ biến hiện nay, từ Microsoft Windows cho tới Apple Mac OS hay Google Chrome OS.
Theo Vietnamplus
NỔI BẬT TRANG CHỦ

Nếu Apple tự sản xuất hầu hết các thành phần linh kiện cho iPhone ngay trên đất Mỹ thì sao?
Dù chưa thể xảy ra trong tương lai gần, nhưng Apple đang từng bước hiện thực hóa mục tiêu này. Một ngày nào đó, chiếc iPhone hoàn toàn "made by Apple, made in USA" có thể không còn là chuyện viễn tưởng.

Trên tay OPPO Find X9 Pro: Camera chuẩn Hasselblad 200MP zoom siêu xa, pin 7500mAh, sạc 80W, giá 32.99 triệu
