(GenK.vn) - Nút like mới với màu sắc bắt mắt hơn giúp kích thích người dùng nhấn vào.
Facebook đang tiến hành thử nghiệm nút Like với thiết kế mới có màu xanh đậm. Một số người dùng đã được trải nghiệm nút like mới trên những plugin nhúng vào website. Điều này cho thấy việc thay đổi thiết kế có thể chỉ được áp dụng trên những website chứ không phải trên trang mạng xã hội Facebook.
Đại diện của Facebook đã xác nhận họ đang thử nghiệm thiết kế này, tuy nhiên không cho biết thêm chi tiết. Phát ngôn viên của Facebook đã nói với TheNextWeb: "Chúng tôi liên tục thử nghiệm những sản phẩm mới nhưng hiện tại chúng tôi không chia sẻ thêm nhiều vào thời điểm này".
Nút like mới có màu xanh đậm và logo của Facebook, đây có thể là nỗ lực trong việc tách biệt với các mạng xã hội khác, khi ngày càng có nhiều trang mạng sử dụng hình ảnh nút like cũ của Facebook.
Bên cạnh đó, nút like mới này cũng gây chú ý hơn cho người xem, giúp nâng cao tính tương tác, kích thích người dùng nhấn vào.
NỔI BẬT TRANG CHỦ
Giữa buổi phỏng vấn, YouTuber hàng đầu thế giới lôi Galaxy S24 Ultra để trêu ngươi các sếp Apple: Nhà báo nổi tiếng dự báo viễn cảnh tăm tối
Đây là một trong những YouTuber hàng đầu thế giới trong lĩnh vực công nghệ.
Cuộc “đuổi bắt” giữa những người phòng chống lừa đảo công nghệ và kẻ gian lận: Khi tội phạm mạng ngày càng đông đảo, có cả tổng đài hỗ trợ các hacker “tập sự”, ngăn chặn thế nào?