Để quảng bá thương hiệu, Google đã có một hành động cực kỳ thông minh dựa trên nút "I'm Feeling Lucky!" đó là phát bao cao su miễn phí cho nhân viên.
Bạn có nhớ nút "I'm Feeling Lucky!" trên trang chủ của Google không? Nhấp vào nút này, bạn sẽ nhận được những thông tin, những điều thú vị để giết thời gian. Lâu dần, nút này trở thành biểu tượng, nét đặc trưng riêng của Google.

Những chiếc bao cao su mà Google phát miễn phí có mang màu sắc đặc trưng của hãng như đỏ, xanh lá, xanh đậm và vàng. Dòng chữ I'm Feeling Lucky! nổi bật, dễ nhận biết trên bao bì của những chiếc bao cao su. Một mũi tên bắn trúng hai con nhạn, Google vừa có thể tuyên truyền về tình dục an toàn cho nhân viên và giới trẻ vừa quảng bá được thương hiệu của hãng.

Ý tưởng sử dụng những chiếc bao cao su trong các chiến dịch marketing của Google không hề mới. Chính đồng sáng lập Google, Sergey Brin, đã từng nghĩ tới việc phát miễn phí bao cao su có in thương hiệu Google cho học sinh trung học vào cuối những năm 90 khi Google mới được thành lập.
Tham khảo BI
NỔI BẬT TRANG CHỦ
-
Laptop 8GB RAM sắp tràn ngập thị trường do cấu hình RAM cao ngày càng đắt đỏ
Tình trạng thiếu hụt bộ nhớ DRAM đang buộc các hãng sản xuất laptop phải thay đổi chiến lược, khiến những mẫu máy chỉ trang bị 8GB RAM có nguy cơ trở thành lựa chọn phổ biến trong thời gian tới.
-
Bỏ gần 8 triệu mua máy làm sữa hạt này, lúc đầu xót ví nhưng càng dùng càng thấy hợp lý