Hôm nay GenK sẽ gửi đến độc giả top các fanpage của các thương hiệu kinh doanh lớn tại Việt Nam. Người viết tạm thời định nghĩa các thương hiệu lớn theo quan điểm chủ quan của người viết: Thương hiệu mạnh, được nhiều người biết đến, các thương hiệu này là có thể là của các công ty: Sản xuất sản phẩm tiêu dùng, dịch vụ ăn uống, hoặc thương mại điện tử v.v...
Có lẽ chúng tôi nên xem lại tiêu chí viết bài xếp hạng của mình, bởi tình trạng “chạy đua” ứng dụng trên Facebook đang khiến vô số những fanpage ít danh tiếng lại sở hữu lượng fan đông một cách “kinh hoàng”.
Facebook Việt dạo gần đây xuất hiện vô số ứng dụng nhảm nhí đến vậy phần nhiều do loại hình kinh doanh “mua fan, bán like” của một số cá nhân và fanpage đang bùng nổ mạnh mẽ.
Bài viết này sẽ thống kê lại các fanpage được người dùng Facebook Việt chú ý theo dõi nhiều nhất, dựa trên số lượng like cũng như các hoạt động của người dùng trên fanpage đấy.
năm nay không khí tại cộng đồng Facebook Việt lại sôi động bởi các cuộc thi ảnh đẹp Valentine, các status vui hay những ứng dụng liên quan đến “nửa kia” còn thiếu của mình.