Trào lưu ngớ ngẩn này của thanh niên Mỹ nổi tiếng đến nỗi, cứ 6 giây nó lại được nhắc đến trên mạng xã hội 1 lần

    KON,  

    Các công ty hàng tiêu dùng đang cố tạo ra đủ các loại chiến dịch để có thể kết nối được với thế hệ trẻ, nhưng có lẽ trào lưu mạng "Thử thách túi nước giặt Tide" lại không phải là một hình thức marketing mà Procter & Gamble sẽ thích.

    Kể từ ngày 23 tháng 12 năm 2017, "Thử thách túi nước giặt Tide" đã được nhắc đến tổng cộng 435.119 lần trên mạng xã hội, theo Andy Swan, đồng sáng lập của công ty công nghệ LikeFolio. Mỗi ngày trung bình, trào lưu này được nhắc đến 14,036 lần mỗi ngày.

    Trào lưu ngớ ngẩn này của thanh niên Mỹ nổi tiếng đến nỗi, cứ 6 giây nó lại được nhắc đến trên mạng xã hội 1 lần - Ảnh 1.

    Túi nước giặt Tide rất độc hại, vậy mà giới trẻ Mỹ lại thi nhau ăn cái thứ này.

    Thử thách này yêu cầu thanh niên nuốt các túi nước giặt Tide. Nó bắt nguồn từ năm 2015, nhưng gần đây đã bùng nổ trên mạng xã hội. Trào lưu này đã trở thành một vấn nạn đau đầu cho công ty mẹ của hãng Tide.

    Procter & Gamble đã tìm mọi cách để dập tắt trào lưu nguy hiểm này, thậm chí nhờ cả ngôi sao bóng bầu dục của đội New England Patriot, anh Rob Gronkowski hỗ trợ.

    Trào lưu ngớ ngẩn này của thanh niên Mỹ nổi tiếng đến nỗi, cứ 6 giây nó lại được nhắc đến trên mạng xã hội 1 lần - Ảnh 2.

    Ngôi sao bóng bầu dục của đội New England Patriot, anh Rob Gronkowski, trong một video khuyên răn mọi người không được ăn túi giặt Tide

    Một phát ngôn viên của Procter & Gamble trước đây đã nói với CNBC rằng họ đang làm việc với các mạng xã hội để xoá các nội dung nguy hiểm này, và cũng đã làm việc với Viện làm sạch Hoa Kỳ để cung cấp thông tin cho sinh viên đại học.

    Trào lưu ngớ ngẩn này của thanh niên Mỹ nổi tiếng đến nỗi, cứ 6 giây nó lại được nhắc đến trên mạng xã hội 1 lần - Ảnh 3.

    "Thử thách túi giặt Tide đã giết chết khủng long đấy. Đừng ăn túi giặt Tide."

    Trào lưu ngớ ngẩn này của thanh niên Mỹ nổi tiếng đến nỗi, cứ 6 giây nó lại được nhắc đến trên mạng xã hội 1 lần - Ảnh 4.

    "Không gì quan trọng với chúng tôi hơn sự an toàn của những người sử dụng sản phẩm của chúng tôi. Chúng tôi rất lo lắng về những hành vi sử dụng túi nước giặt không đúng cách bởi những người trẻ tuổi đang tự huỷ hoại mình qua những thử thách này," công ty thông báo trong một tuyên bố qua email.

    Tham khảo The Verge

    Tin cùng chuyên mục
    Xem theo ngày

    NỔI BẬT TRANG CHỦ