Từ vô danh, chỉ nhờ một quảng cáo trong ngày cá tháng 4, hãng nước này đã được cả thế giới biết đến
Với thông điệp vô cùng sáng tạo là giúp mọi người "đổ mồ hôi", quảng cáo của hãng nước đóng chai này đã tạo bước đột phá và thu hút hàng trăm triệu lượt xem.
Trước khi tung quảng cáo này hãng nước đóng chai "Heavy Bubbles" chỉ là một thương hiệu vô danh. Thế nhưng cùng với sức nóng của "Game of Throne" - cùng thân hình "khổng lồ" của nam diễn viên Hafthor Bjornsson kết hợp cùng ý tưởng sáng tạo và hiệu ứng của ngày "Cá" tháng 4, cái tên Heavy Bubbles đã trở nên nổi tiếng.
Video nước "lấp lánh" heavy Bubbles giúp bạn đổ mồ hôi:
Theo Cafebiz /Trí Thức Trẻ
NỔI BẬT TRANG CHỦ
-
Một năm với Redmi Note 14 Pro 5G: Chiếc máy "đủ hay để gắn bó", nhưng thị trường đã "chạy" nhanh hơn một bước!
Một năm dùng đủ lâu để tôi hiểu rõ điều Redmi Note 14 Pro 5G làm rất tốt, và điều khiến tôi bắt đầu đếm ngược tới Redmi Note 15.
-
iOS 26.2 ra mắt: Bổ sung mã xác thực khi AirDrop