Từ vô danh, chỉ nhờ một quảng cáo trong ngày cá tháng 4, hãng nước này đã được cả thế giới biết đến
Với thông điệp vô cùng sáng tạo là giúp mọi người "đổ mồ hôi", quảng cáo của hãng nước đóng chai này đã tạo bước đột phá và thu hút hàng trăm triệu lượt xem.
Trước khi tung quảng cáo này hãng nước đóng chai "Heavy Bubbles" chỉ là một thương hiệu vô danh. Thế nhưng cùng với sức nóng của "Game of Throne" - cùng thân hình "khổng lồ" của nam diễn viên Hafthor Bjornsson kết hợp cùng ý tưởng sáng tạo và hiệu ứng của ngày "Cá" tháng 4, cái tên Heavy Bubbles đã trở nên nổi tiếng.
Video nước "lấp lánh" heavy Bubbles giúp bạn đổ mồ hôi:
Theo Cafebiz /Trí Thức Trẻ
NỔI BẬT TRANG CHỦ
Điều gì xảy ra nếu Steve Jobs về Samsung năm 2000?
Giả định gây sốc này có thể dẫn đến một lịch sử công nghệ hoàn toàn khác, nơi Apple tụt lại và Samsung trở thành biểu tượng sáng tạo toàn cầu sớm hơn, mang tính cách mạng hơn.
Hàng trăm nghìn đơn cọc trong 1 giờ: Người Việt tranh nhau iPhone 17 Pro Max màu cam