Twitter của Burger King đăng toàn thứ ngớ ngẩn trong nhiều giờ, nghi là chiêu trò quảng cáo đồ ăn cho chó

    Long.J,  

    Các ông lắm trò lắm Burger King ạ!

    Burger King đang tweet những thứ nhảm nhí và vô nghĩa, mãi mới chịu dừng lại.

    Chuỗi đồ ăn nhanh nổi tiếng thế giới này đã bắt đầu đăng toàn thứ khó hiểu từ trưa thứ tư, gồm chuỗi chữ và số ngẫu nhiên, cứ như gã nào đó vừa chơi game thua và đấm vào bàn phím vậy. Đây này:

    Twitter của Burger King đăng toàn thứ ngớ ngẩn trong nhiều giờ, nghi là chiêu trò quảng cáo đồ ăn cho chó - Ảnh 1.

    sdjgbawkdhval;ksdvnowaedbvqlnvq...

    Dù không hiểu gì, dân tình vẫn re-tweet chuỗi kí tự ngớ ngẩn của Burger King những 4796 lần.

    Không chỉ thế, chuỗi đồ ăn nhanh còn cà khịa lại người theo dõi vì không dịch nổi:

    Twitter của Burger King đăng toàn thứ ngớ ngẩn trong nhiều giờ, nghi là chiêu trò quảng cáo đồ ăn cho chó - Ảnh 2.

    "LOL..."

    Một anh hỏi: "Các ông bị xụi lơ à?", Burger King đáp lại: "khôngfdsblgvbg.98567". Anh khác lại lo ngại người trực Twitter của Burger King đang không được khỏe.

    "Trả lời bằng chữ h nếu bạn vẫn ổn."

    "hhhhhhhhhHHHHHHhhhh." Nhiều chữ h như vậy chắc không thể nào ổn hơn.

    Twitter của Burger King đăng toàn thứ ngớ ngẩn trong nhiều giờ, nghi là chiêu trò quảng cáo đồ ăn cho chó - Ảnh 3.

    Chịu, không thể hiểu nổi những dòng tweet vô nghĩa này!

    Tờ Business Insider đã liên lạc với Burger King để hỏi rõ rốt cục là ra làm sao nhưng họ chẳng giải thích gì hết.

    Twitter của Burger King đăng toàn thứ ngớ ngẩn trong nhiều giờ, nghi là chiêu trò quảng cáo đồ ăn cho chó - Ảnh 4.
    Twitter của Burger King đăng toàn thứ ngớ ngẩn trong nhiều giờ, nghi là chiêu trò quảng cáo đồ ăn cho chó - Ảnh 5.

    Mua 1 Whopper, tặng 1 Dogpper

    Tạp chí này đưa ra giả thuyết: Đây chắc là chiêu trò quảng cáo cho Dogpper, loại bánh quy vị burger bò nướng dành riêng cho chó, chính thức ra mắt đúng vào thứ tư - ngày Burger King bày trò trên Twitter. Có thể Burger King đã vờ như cho chó đăng tweet chứ không phải người.

    Nói chung là, người quản lý Twitter của Burger King đã thành công trong việc gây chú ý bằng những ký tự ngớ ngẩn. Giờ là năm 2018, lắm lúc những thứ logic hay phi logic cũng như nhau cả thôi! Như anh thanh niên Mỹ nổi tiếng vì say rượu rồi chụp ảnh đồ ăn của McDonald's vậy.

    Tin cùng chuyên mục
    Xem theo ngày

    NỔI BẬT TRANG CHỦ