Ứng dụng "be" chính thức gia nhập thị trường gọi xe: Tuyên bố là dịch vụ vận tải, khác biệt với Grab, FastGo hay Go-viet
Ứng dụng gọi xe "be" có bệ đỡ tài chính VPBank, tuyên bố là công ty vận tải ứng dụng công nghệ chứ không phải công ty công nghệ. Hướng tới 6,6 triệu lượt tải và 105 triệu chuyến đi chỉ sau 1 năm hoạt động.
- Biết rõ khách muốn gì, tài xế cần gì và nhà hàng thích gì - Công nghệ này đang giúp Uber Eats phát triển nhanh nhất thế giới bằng tốc độ kinh ngạc 200%/năm
- Góc oái oăm: Tài xế Didi tiểu vào chai nhưng lười đem vứt, hành khách khát nước uống luôn một ngụm
- Cắt giảm tiền thưởng cho tài xế Go-Bike, có phải Go-Viet đã bắt đầu đuối sức trong cuộc chạy đua với Grab?
Sáng ngày 13/12, ứng dụng gọi xe "be" của Công ty cổ phần beGroup chính thức ra mắt công chúng. Theo đó, "be" sẽ đi vào hoạt động từ ngày 17/12 tại Tp. HCM và Hà Nội, với dịch vụ gọi xe 2 bánh beBike và dịch vụ gọi xe 4 bánh beCar.
Mức chiết khấu áp dụng chung cho các tài xế là đối tác của beBike và beCar ở mức 25%.
Ứng dụng gọi xe “be” thuộc beGroup do ông Trần Thanh Hải - Đồng sáng lập, Nguyên Giám đốc công nghệ của VNG làm Tổng Giám đốc.
"Be coi mình là công ty vận tải sử dụng công nghệ của thời đại 4.0, đặt mục tiêu trở thành một trong những ứng dụng không thể thiếu được trong nhu cầu sử dụng hàng ngày của người Việt, có thể thu hút hàng chục triệu người tham gia dịch vụ", ông Hải cho hay.
Cụ thể, lý do đăng ký dịch vụ vận tải, khác biệt với nhiều đối thủ hiện nay, ông Hải cho biết "be" vận dụng công nghệ thời 4.0 nhưng không thay đổi bản chất là chuyên chở khách hàng từ điểm A đến điểm B. Công nghệ chỉ là công cụ để tối ưu hoá, giúp tiết kiệm chi phí hơn, đem lại giá trị lớn hơn cho khách hàng.
Ngoài ra, Ngân Hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VpBank) là một trong những đối tác chiến lược của "be". Theo đó, VPBank hỗ trợ tài chính cho "be" trong quá trình vận hành, hoạt động đồng thời cùng nghiên cứu, triển khai các gói tín dụng cá nhân để hỗ trợ tài xế.
Dự kiến trong năm 2019, ứng dụng này sẽ có mặt tại 15 tỉnh thành trên cả nước, đến hết 2020 sẽ có mặt tại 63 tỉnh thành. Tham vọng đến cuối năm 2019 sẽ có 110.000 tài xế và ứng dụng đạt 6,6 triệu lượt tải.
Lãnh đạo beGroup cho biết trong tương lai, "be" sẽ triển khai thêm các dịch vụ giao hàng, chương trình thanh toán trực tuyến, chương trình chăm sóc khách hàng. Như thông thường, ứng dụng này hoạt động trên cả iOS lẫn Android.
NỔI BẬT TRANG CHỦ
Phó Giám đốc NIC: "Chúng tôi tin rằng Better Choice Awards sẽ không chỉ tạo dấu ấn trong nước mà còn vươn xa trên tầm khu vực và quốc tế"
Được biết, đây là mùa tổ chức thứ 2 của giải thưởng Better Choice Awards, cũng như đánh dấu 2 năm hợp tác của Trung tâm Đổi mới Sáng tạo Quốc gia và Công ty Cổ phần VCCorp.
Bùng nổ cảm xúc đêm Gala Better Choice Awards 2024: Chị đẹp cùng anh tài tụ hội, quá mãn nhãn và ấn tượng