Việc nhẹ lương cao có thật: Lướt web, ngồi chơi suốt một tuần vẫn nhận được 10.000 USD
Tuy nhiên, bạn sẽ phải chấp nhận sống cô đơn một mình tại một trong những hòn đảo hoang vu nhất thế giới.
- Thành phố lớn nhất nước Mỹ khởi kiện TikTok, Facebook, YouTube
- NVIDIA ra mắt "ChatGPT" nhưng không cần kết nối Internet, chạy trực tiếp trên GPU RTX
- Đột phá trong chế tạo vật liệu siêu mỏng, các nhà khoa học Trung Quốc làm ánh sáng "đi chậm" hơn 10.000 lần
- Apple để lọt app xem phim lậu lên App Store
- GPU mạnh nhất thế giới với giá nghìn USD vào năm 2013 mạnh cỡ nào ở năm 2024: Không chạy nổi nhiều game AAA vì thiếu một tính năng, bị đánh bại bởi GPU giá dưới 200 USD
Ngồi chơi và lướt web nhưng vẫn có tiền – đây không phải là trò đùa mà là một công việc thật sự trong chiến dịch quảng bá tính năng mới của trình duyệt Opera. Theo bài đăng trên blog của trình duyệt này, người dùng Opera cũng như các trình duyệt khác có cơ hội trúng thưởng chuyến đi tới một hòn đảo hẻo lánh ở Iceland.
Không những được hưởng một chuyến du lịch miễn phí, người trúng thưởng còn được Opera trao giải thưởng 10.000 USD vào tài khoản ngân hàng của người chiến thắng.
Điểm đến của giải thưởng cũng không phải là một lựa chọn ngẫu nhiên. Trong chiến dịch quảng bá này, Opera giới thiệu một trong những tính năng mới được bổ sung gần đây - Tab Islands. Tính năng này cho phép nhóm và thu gọn các trang web được mở trong thanh tab thành một thẻ duy nhất. Đây là tính năng hữu ích, đặc biệt dành cho những người thường xuyên mở vô số tab trên trình duyệt và sau đó thường phải mày mò trong mớ hỗn độn để tìm lại tab mà mình đang cần sử dụng.
Chiến dịch còn kể câu chuyện về một nhân vật nam, được xây dựng là nhân viên Opera giả tưởng, đang sống trên đảo Vestmannaeyjar. Người này có nhiệm vụ trải nghiệm trình duyệt và chia sẻ phản hồi với các nhà phát triển. Hiện ông ta đang đi nghỉ và vì vậy bạn có cơ hội thay thế ông ta trong một tuần lễ.
Bên cạnh thông điệp tiếp thị, không còn nhiều điều đáng chú ý đến hoạt động quảng bá này. Nếu bạn quan tâm đến chương trình khuyến mãi này và không ngại trải nghiệm cảm giác "mất kết nối" với thế giới bên ngoài, đây sẽ là một cuộc thi phù hợp với bạn.
Để trở thành người chiến thắng, người tham gia cuộc thi sẽ phải trả lời một câu hỏi về Tabfulness – một thuật ngữ được sử dụng rộng rãi trong chiến dịch truyền thông của Opera. Công ty cho biết họ sẽ chọn người dự thi dựa trên sự sáng tạo trong câu trả lời. Ngoài ra, người đăng ký phải tham gia phỏng vấn với đội ngũ Opera trước khi chính thức được tuyên bố là người chiến thắng.
Người chiến thắng may mắn sẽ nhận được giải thưởng bằng tiền mặt, vé máy bay khứ hồi đến thủ đô Reykjavik của Iceland, và phương tiện di chuyển miễn phí đến ngôi nhà trên đảo Bjarnarey. Một điểm thưởng hấp dẫn nữa là chỗ ở miễn phí trong bảy ngày dành cho hai người. Vì vậy, bạn sẽ không phải trải qua cảm giác cô đơn quá lâu.
Cuộc thi này sẽ kết thúc vào ngày 25 tháng Hai tới đây, và sau đó 4 ngày, Opera sẽ công bố tên người chiến thắng.
Không chỉ giới thiệu tính năng mới, chiến dịch quảng bá này còn nhằm thúc đẩy thị phần hiện còn khá nhỏ bé của Opera. Được xem như một trong những trình duyệt web lâu đời nhất còn được phát triển trên thị trường, Opera từng rất nổi tiếng trong khoảng thời gian từ năm 1995 đến đầu những năm 2000, nhưng giờ đây theo dữ liệu của StatCounter, thị phần của họ chỉ còn chưa tới 3% trên toàn cầu.
NỔI BẬT TRANG CHỦ
Samsung và cuộc cách mạng AI: Hệ sinh thái toàn diện từ TV đến điện thoại di động đã thay đổi đời sống của người tiêu dùng như thế nào?
Với chiến lược toàn diện, Samsung đã sẵn sàng cho một cuộc cách mạng công nghệ tiếp theo, nơi AI đóng vai trò trung tâm. “Ông lớn" Hàn Quốc chứng minh trí tuệ nhân tạo không chỉ là một tính năng trong các thiết bị, mà còn là cốt lõi trong chiến lược đổi mới của họ.
Nhà sáng lập TSMC nhận định về Intel: Sẽ tốt hơn nếu không cố chen chân vào mảng sản xuất chip, đáng lẽ nên tập trung vào AI