Là dầu bôi trơn chứ không đơn giản là nước hay xà phòng, người Nhật quả thực sở hữu rất nhiều gameshow độc nhất vô nhị.
Sau khi xem xong gameshow này, bạn sẽ thắc mắc: "Vì sao hay thế này mà chưa được chiếu ở Việt Nam?".
Vào ngày 18/11/2017, video ngắn về gameshow "Slippery Stairs" (tạm dịch: Cầu thang trơn tuồn tuột) của Nhật Bản đã được đăng tải lên kênh Youtube Just Wow Me. Tới thời điểm hiện tại (27/11) video này đã thu hút gần 2,7 triệu lượt xem, hơn 2200 bình luận - Phần lớn đều cho rằng gameshow này quá thú vị, cả thế giới hãy ra mà xem.
Gameshow Slippery Stairs - Cầu thang trơn tuột
Gameshow khá đơn giản, đúng như tiêu chí "trơn tuồn tuột": 6 thí sinh sẽ thi nhau leo lên cầu thang đã được ban tổ chức phủ đầy dầu bôi trơn nhớp nháp và nhầy nhụa, chỉ cần một sai lầm thôi người chơi sẽ kéo theo người khác về "mo".
Hàng loạt các tình huống hài hước lẫn gay cấn đã xảy ra giữa các thí sinh, đôi khi tưởng như đã lên đỉnh nhưng lại phải quay về vạch xuất phát.
Trong khi một số gameshow khác của Nhật bị đánh giá là "quá đà" hay "không phù hợp với trẻ nhỏ", có lẽ Slippery Stairs là một trong những gameshow được đánh giá tích cực nhất vì có đầy đủ: sự giải trí, tính cạnh tranh cao và quan trọng nhất là rất nhiều dầu bôi trơn.
Theo Mashable
NỔI BẬT TRANG CHỦ
Samsung và cuộc cách mạng AI: Hệ sinh thái toàn diện từ TV đến điện thoại di động đã thay đổi đời sống của người tiêu dùng như thế nào?
Với chiến lược toàn diện, Samsung đã sẵn sàng cho một cuộc cách mạng công nghệ tiếp theo, nơi AI đóng vai trò trung tâm. “Ông lớn" Hàn Quốc chứng minh trí tuệ nhân tạo không chỉ là một tính năng trong các thiết bị, mà còn là cốt lõi trong chiến lược đổi mới của họ.
Nhà sáng lập TSMC nhận định về Intel: Sẽ tốt hơn nếu không cố chen chân vào mảng sản xuất chip, đáng lẽ nên tập trung vào AI