Như vậy là trang chính sách bảo hành đăng tải trên website chính thức của Xiaomi đã bị gỡ xuống để điều chỉnh trước khi công bố chính thức vào ngày mai.
Chỉ khoảng 2 tiếng sau khi chúng tôi đăng tải thông tin về điều kiện bảo hành khó hiểu của Xiaomi đối với các sản phẩm sắp bán chính hãng tại thị trường Việt Nam, đến này đường link dẫn tới trang bảo hành đã tự bị dẫn về trang chủ.
Trao đổi với chúng tôi, đại diện Digiworld - Đơn vị phân phối chính thức các sản phẩm Xiaomi tại Việt Nam cho biết, hiện nay chính sách bảo hành của nhà phân phối tới các đơn vị bán lẻ vẫn chưa được quyết định rõ ràng và có thể sẽ phải điều chỉnh trước ngày ra mắt chính thức vào chiều mai 15/3. Đại diện Digiworld cũng cho biết, họ sẽ tiếp tục làm việc với phía Xiaomi để đưa ra một chính sách bảo hành hợp lý nhất đối với thị trường Việt Nam.
Đây có thể coi là một động thái vô cùng tích cực của Xiaomi đối với những phản ứng dữ dội từ cộng đồng Xiaomi Việt Nam. Hy vọng rằng trong buổi ra mắt chính thức ngày mai, chúng ta sẽ được nghe một chính sách bảo hành hợp lý hơn.
NỔI BẬT TRANG CHỦ
Chuyên gia MIT chia sẻ bí kíp tạo prompt để tận dụng sức mạnh của chatbot AI
Chatbot AI ngày nay là những phần mềm có thể được "lập trình" bằng ngôn ngữ tự nhiên.
Nhiều hình ảnh kỳ quặc xuất hiện trong một phim tài liệu, người dùng phẫn nộ vì nghi ngờ Netflix dùng AI tạo ra hình ảnh mà không thông báo