Will Smith thừa nhận đôi khi phải "tâng bốc" phim của mình để thu hút khán giả dù biết nó không hay, trong đó có cả Men in Black
Là một diễn viên chuyên nghiệp, Will Smith hiểu rõ mình cần phải làm mọi cách để quảng cáo cho những sản phẩm của mình, dù đôi khi bản thân anh cũng không hề hài lòng một chút nào.
- "Jaskier" Joey Batey: Khán giả thích tôi hài hước trong The Witcher, nhưng tôi lại khoái cảnh "dỗi nhau" với Geralt nhất
- Tin đồn: Phản diện chính trong Doctor Strange 2 sẽ là một thành viên của biệt đội Avengers
- Tất tần tật những quái vật đã xuất hiện trong The Witcher mùa 1, tưởng không nhiều hóa ra lại nhiều không tưởng
- Robert Downey Jr. úp mở về khả năng tái xuất của Iron Man: Điều gì cũng có thể xảy ra trong MCU
Trước khi công chiếu bất cứ tác phẩm điện ảnh nào, nhiệm vụ gần như bắt buộc của diễn viên là tham gia vào các tour họp báo mà các studio tổ chức, đồng thời phải ra sức quảng cáo, nói tốt cho bộ phim sắp ra mắt của mình. Suy cho cùng, cũng không có ai muốn những dự án mà họ đã đầu tư thời gian, công sức vào lại bị khán giả quay lưng, không đón nhận cả. Vì vậy, dù vẫn biết có nhiều điểm không được hoàn hảo, nhưng đa phần các diễn viên vẫn phải nhắm mắt cho qua để quảng cáo cho bộ phim của họ.
Ngay cả với 1 tên tuổi lớn như Will Smith, người từng tham gia rất nhiều bom tấn kinh điển như Men in Black hay Wild Wild West, cũng không thể tránh khỏi tình trạng này. Mới đây trong talkshow The Tonight Show Starring Jimmy Fallon, nam tài tử đã bất ngờ tiết lộ rằng cứ mỗi khi đi họp báo quảng cáo cho phim mới, anh sẽ phải “nói dối” một chút để tâng bốc cho tác phẩm của mình. Tất nhiên là không đến mức “nói trắng thành đen”, nhưng Will khẳng định đôi khi không phải những gì anh phát biểu đều là sự thật 100%.
Will Smith nhiều khi phải miễn cưỡng nói tốt cho dự án phim của mình dù anh biết nó không có gì hấp dẫn cả.
Cụ thể, Will cho biết: “Tôi vẫn thường nói “Bộ phim này sẽ đỉnh lắm, chắc chắn bạn sẽ thích nó cho mà xem” mỗi khi đi họp báo. Thế nhưng mà chia sẻ thẳng thắn này: Đôi khi tôi nói thế thôi chứ tôi biết khán giả sẽ chẳng có hứng thú gì đâu. Nhiều lúc tôi đã xem bản hoàn chỉnh của những tác phẩm sắp ra mắt của mình và biết chắc chắn không phải ai cũng sẽ đón nhận bộ phim này. Nhưng biết làm thế nào được, chúng tôi đã tốn rất nhiều tiền để đầu tư cho nó, không lẽ lại bảo “Phim cũng không hay lắm đâu” à?”
Nhiều người cho rằng, đây chỉ là một câu nói bông đùa của Will mà thôi, vì anh cũng nổi tiếng là một “bể muối” của Hollywood mà. Thế nhưng nếu đào bới những cuộc phỏng vấn trước đây mới thấy, anh đang cực kỳ nghiêm túc với phát biểu của mình. Hồi cuối tuần trước, nam diễn viên này có chia sẻ: “Tôi thực sự không hài lòng với một số phần phim hậu truyện của mình, trong đó bao gồm cả Men in Black sequel. Nhưng khi phim mới ra mắt, tôi phải gạt bỏ cảm xúc cá nhân sang một bên vì lợi ích chung của cả dự án”.
Men in Black là một trong những bộ phim đã gắn liền với tên tuổi của Will Smith, nhưng bản thân anh cũng thừa nhận anh không thực sự hài lòng về những phần phim hậu truyện.
Tuy nhiên ngay sau đó, Will lập tức trở lại phong thái hài hước của mình khi đề cập đến bộ phim Bad Boys For Life, dự kiến công chiếu ngay ngày hôm nay (17/1): “Đây sẽ là 1 bom tấn tuyệt vời. Thật đấy, lần này tôi không lấp liếm gì đâu”.
Không biết Will có đang chơi chiêu bài “tâng bốc” mà chính anh đã tự thú nhận ở trên hay không, nhưng người hâm mộ có lý do để đặt kỳ vọng cao cho Bad Boys for Life. Đối với Will, đây có thể coi là tâm huyết thực sự chứ không chỉ là cái cần câu cơm, là công cụ kiếm tiền của anh. Đó là lý do vì sao anh đã không vội vàng sản xuất phần hậu truyện này sau khi Bad Boys 2 kết thúc vào năm 2003 mà phải đợi đến tận 17 năm sau, để có thể chuẩn bị tốt nhất và toàn diện nhất về mặt kịch bản cũng như tài chính cho phim. Hiện tại, Bad Boys for Life đã nhận được đánh giá 75% từ giới chuyên môn trên chuyên trang Rotten Tomatoes, cùng với đó là số điểm 95% đến từ fan hâm mộ.
Theo Cinemablend
NỔI BẬT TRANG CHỦ
Samsung và cuộc cách mạng AI: Hệ sinh thái toàn diện từ TV đến điện thoại di động đã thay đổi đời sống của người tiêu dùng như thế nào?
Với chiến lược toàn diện, Samsung đã sẵn sàng cho một cuộc cách mạng công nghệ tiếp theo, nơi AI đóng vai trò trung tâm. “Ông lớn" Hàn Quốc chứng minh trí tuệ nhân tạo không chỉ là một tính năng trong các thiết bị, mà còn là cốt lõi trong chiến lược đổi mới của họ.
Nhà sáng lập TSMC nhận định về Intel: Sẽ tốt hơn nếu không cố chen chân vào mảng sản xuất chip, đáng lẽ nên tập trung vào AI