Xiaomi khuyến cáo người dùng dừng mua và sử dụng sạc dự phòng 10.000 mAh gen2 không rõ nguồn gốc, kêu gọi gửi sản phẩm lỗi để kiểm tra

    PAV,  

    Vậy là Xiaomi đã có một quyết định nhanh chóng trong thời điểm vụ lùm xùm sạc dự phòng ngày càng nóng hơn.

    *Cập nhật lại theo thông báo mới nhất từ phía Xiaomi: "Sau khi nhận được sản phẩm lỗi, thành viên sẽ được đền bù bằng một pin dự phòng Mi 10000mAh Gen 2 chính hãng do DigiWorld phân phối ."

    Như chúng tôi đã đưa tin, thời điểm gần đây trên nhiều diễn đàn và hội nhóm sử dụng sản phẩm Xiaomi xuất hiện liên tục những cảnh báo của nhiều người dùng về việc sạc dự phòng Xiaomi 10.000 mAh Gen 2 gây cháy IC sạc của điện thoại.

    Nếu chưa biết về vấn đề này các bạn có thể đọc lại series bài về vụ việc này bên dưới:

    Pin dự phòng Xiaomi bị người dùng Việt tố gây cháy IC sạc và làm hỏng điện thoại

    Chủ đại lý cho rằng pin sạc Xiaomi gây cháy hỏng thiết bị có thể là hàng fake

    Mua pin dự phòng Xiaomi trước cảnh hàng nhái tràn lan gây hỏng máy, người tiêu dùng biết kêu ai?

    Mặc dù tính đến thời điểm này, chúng ta vẫn chưa hề có bằng chứng nào chứng minh rõ ràng vấn đề trên là do sạc dự phòng Xiaomi hay do điều kiện ngoại cảnh khác (dây cáp, đầu cắm v.v...) nhưng phía Xiaomi đã đưa ra giải pháp có lẽ là rất hợp lý trong thời điểm hiện tại.

    Cụ thể nội dung thông báo được đăng tải trên diễn đàn MIUI.vn - Diễn đàn chính thức của Xiaomi tại Việt Nam với nội dung như sau:

    Để đảm bảo quyền lợi và lợi ích của cho thành viên, BQT MIUI.VN đã trao đổi với XiaomiMi Việt Nam , và đã nhận được phản hồi từ Mi Việt Nam rằng họ sẽ tìm hiểu kỹ lại và điều tra rõ ràng về từng trường hợp đã được báo cáo.

    Mi Việt Nam sẽ thu lại những sản phẩm được cho là đã gây lỗi từ những thành viên trong cộng đồng về trung tâm bảo hành của Xiaomi tại Việt Nam (DigiCare) để tiến hành tìm hiểu nguyên nhân.

    Những thành viên đã mua sản phẩm (cả xách tay và chính hãng) gặp phải hiện tượng trên vui lòng truy cập vào biểu mẫu tại link bên dưới. Điền đầy đủ thông tin yêu cầu.

    https://goo.gl/ErTibA

    Mi Việt Nam sẽ liên hệ với từng trường hợp và hướng dẫn cách thức gửi lại sản phẩm lỗi và không phải chịu bất kỳ khoản chi phí liên quan nào.

    Thời hạn thu hồi bắt đầu từ 10/05/2017 đến hết ngày 10/06/2017. Sau khi nhận được sản phẩm lỗi, thành viên sẽ được đền bù bằng một pin dự phòng Mi 10000mAh Gen 2 chính hãng do DigiWorld phân phối .

    Sau khi nhận được kết luận cuối cùng từ Xiaomi , BQT MIUI.VN sẽ đăng tải thông tin chi tiết để mọi người theo dõi.

    Động thái trên của Xiaomi đến từ việc người dùng liên tục cảnh báo lỗi gây cháy IC nhưng các cửa hàng bán lẻ có doanh số lên tới vài nghìn viên pin mỗi tháng lại chưa hề nhận được yêu cầu bảo hành nào liên quan đến lỗi cháy IC này. Do đó phía Xiaomi cần thu lại những mẫu pin gây cháy của người dùng để làm mẫu thử tìm ra nguyên nhân chính xác dẫn đến hiện tượng này.

    Thêm vào đó, phía Xiaomi cũng khuyến cáo mọi người tạm thời không nên sử dụng và mua sản phẩm pin dự phòng Mi 10000mAh Gen 2 có nguồn gốc không rõ ràng hoặc hàng xách tay cho tới khi có kết quả chính thức.

    Tin cùng chuyên mục
    Xem theo ngày

    NỔI BẬT TRANG CHỦ