Ngoài ra, "Apple Trung Quốc" cũng giới thiệu mẫu Redmi 5 Plus nhưng đổi tên mới thành Redmi Note 5 tại thị trường Ấn Độ.
Đúng như đã dự đoán, hôm nay Xiaomi đã chính thức "trình làng" hai smartphone mới thuộc dòng Redmi Note, hứa hẹn sẽ khuấy đảo thị trường điện thoại giá rẻ. Đầu tiên là chiếc Note 5 được trang bị màn hình kích thước 5,9 inch, đạt độ phân giải 2160 x 1080 với tỷ lệ tỉ lệ 18:9 thời thượng.
Mặt trước của Redmi Note 5 cũng được uốn cong 2.5D mang lại cảm giác sử dụng thoải mái. Nó sở hữu vi xử lý tầm trung Snapdragon 625, kèm theo hai lựa chọn dung lượng RAM là 3 GB/4 GB, bộ nhớ trong 32 GB/64 GB. Máy cũng tích hợp viên pin cực "trâu", với dung lượng lên tới 4.000 mAh.
Mặt lưng thiết bị là camera độ phân giải 12 MP với khẩu độ mở f/2.2, camera selfie đạt 5 "chấm" có đèn flash LED. Sản phẩm này được cài đặt sẵn giao diện MIUI 9 trên nền Android 7.0 Nougat. Dường như đây chính là Redmi 5 Plus được đặt lại tên dành cho thị trường Ấn Độ bởi thông số cấu hình cũng như thiết kế của hai thiết bị này không khác gì nhau cả.
Redmi Note 5 Pro thì có màn hình 5,99 inch cùng con chip Snapdragon 636 mạnh mẽ của Qualcomm, gồm CPU 8 nhân Kryo 260 đạt xung nhịp 1,8GHz và GPU là Adreno 509. Người dùng tiếp tục được lựa chọn dung lượng RAM là 4/6GB với bộ nhớ trong là 64GB. Mặt sau của Note 5 Pro là hệ thống camera kép gồm một cảm biến chính 12MP với khẩu độ mở f/2.2 và cảm biến chiều sâu 5MP f/2.0. Camera selfie của máy có độ phân giải lên tới 20MP cùng đèn flash LED.
Smartphone này cũng có viên pin 4.000mAh như Redmi Note 5 nhưng đáng tiếc là cả hai đều không hỗ trợ sạc nhanh và không có cổng USB C. Redmi Note 5 Pro sẽ có 4 màu là đèn, vàng, vàng hồng và xanh biển.
Redmi Note 5 có giá từ 155 USD (khoảng 3.5 triệu đồng), trong khi Redmi Note 5 Pro có giá từ 218 USD (khoảng 4.9 triệu đồng). Các thiết bị sẽ bán ra thông qua nhà bán lẻ trực tuyến Flipkart và Mi.com.
Chúng ta hãy cùng chiêm ngưỡng Redmi Note 5 Pro với các hình ảnh do Xiaomi cung cấp:
Theo PhoneArena
NỔI BẬT TRANG CHỦ
Samsung và cuộc cách mạng AI: Hệ sinh thái toàn diện từ TV đến điện thoại di động đã thay đổi đời sống của người tiêu dùng như thế nào?
Với chiến lược toàn diện, Samsung đã sẵn sàng cho một cuộc cách mạng công nghệ tiếp theo, nơi AI đóng vai trò trung tâm. “Ông lớn" Hàn Quốc chứng minh trí tuệ nhân tạo không chỉ là một tính năng trong các thiết bị, mà còn là cốt lõi trong chiến lược đổi mới của họ.
Nhà sáng lập TSMC nhận định về Intel: Sẽ tốt hơn nếu không cố chen chân vào mảng sản xuất chip, đáng lẽ nên tập trung vào AI