Youtuber triệu sub lấy con trai sơ sinh ra làm mẫu búp bê, bán hơn 7 triệu đồng mỗi con
Người hào hứng với ý tưởng sáng tạo này, người thấy kỳ quặc, kinh dị.
Kênh Youtube The Ingham Family có hơn 1,2 triệu lượt đăng ký, với nội dung xoay quanh các vlog về cuộc sống của các thành viên trong gia đình. Chủ của kênh Youtube - bà mẹ Sarah Ingham vừa mới sinh con trai thứ 4, tên là Jace.
Kênh Youtube đạt nút vàng của gia đình Ingham.
Khi cậu bé Jace bước sang tháng thứ 4, Sarah Ingham quyết định bắt tay với thợ chế tác búp bê sở hữu thương hiệu mang tên mình - Mary Shortle để cùng tạo ra một sản phẩm mới - búp bê hình cậu bé Jace.
Mary Shortle là một nghệ nhân chế tạo các mô hình búp bê giống thật. Bà cho biết: “Cô ấy (Sarah) và chúng tôi đã có những ý tưởng rất tuyệt vời, và chúng tôi rất hào hứng với điều này”. Sản phẩm này được đặt tên là Jace | The Ingham Family Reborn - Tái sinh gia đình nhà Ingham.
Đâu là Jace thật, đâu là Jace búp bê?
Mẫu búp bê mô phỏng bé Jace 2 tuần tuổi.
Mẫu búp bê có chiều dài khoảng 48cm.
Những con búp bê mô tả lại cậu bé Jace lúc 2 tuần tuổi, với vẻ ngoài giống hệt người thật. Trong hình ảnh minh họa bán hàng, Sarah để hình con gái lớn của mình bế em búp bê, trông không khác gì cô chị đang chơi với cậu em trai thật của mình.
Một số fan của gia đình nhà Ingham thực sự hào hứng với ý tưởng này, với những bình luận đại khái như: “Trời ơi, thật sự đáng yêu. Đây quả là một ý tưởng tuyệt vời” hay “Hãy đợi Jace lớn lên và để thằng bé biết, lúc nhỏ trông cậu ấy như thế nào”. Ba anh chị của Jace cũng rất yêu thích chú búp bê mô phỏng cậu út của mình.
Sản phẩm đính kèm cộp mác gia đình nhà Ingham.
Nhưng cũng không ít người nói rằng họ cảm thấy rùng mình với ý tưởng này: “Chúng trông rất kỳ quặc, kinh dị”. Có người nói rằng gia đình nhà Ingham “vô trách nhiệm” khi tạo ra một con búp bê giống hệt đứa con còn sơ sinh của mình.
Thiết kế này được bán với các mức giá từ 279 GBP tới 344 GBP (7,99 - 9,85 triệu đồng), tùy mẫu mã. Nếu tò mò về sản phẩm này, bạn có thể xem thêm tại đây.
NỔI BẬT TRANG CHỦ
Samsung và cuộc cách mạng AI: Hệ sinh thái toàn diện từ TV đến điện thoại di động đã thay đổi đời sống của người tiêu dùng như thế nào?
Với chiến lược toàn diện, Samsung đã sẵn sàng cho một cuộc cách mạng công nghệ tiếp theo, nơi AI đóng vai trò trung tâm. “Ông lớn" Hàn Quốc chứng minh trí tuệ nhân tạo không chỉ là một tính năng trong các thiết bị, mà còn là cốt lõi trong chiến lược đổi mới của họ.
Nhà sáng lập TSMC nhận định về Intel: Sẽ tốt hơn nếu không cố chen chân vào mảng sản xuất chip, đáng lẽ nên tập trung vào AI