Bắt gặp CEO Sony đang "trên tay" máy ảnh của Nikon
"Biết địch biết ta, trăm trận không bại" - Sony đang áp dụng rất tốt chiến thuật này.
Trong cuốn Binh pháp Tôn Tử từng có câu: "Biết địch biết ta, trăm trận không bại". Dù Sony đang có triển vọng phát triển rất lớn trong thị trường máy ảnh ngày nay, nhưng họ vẫn không hề xem thường đối thủ. Bằng chứng là vừa qua ông Kazuo Hirai, CEO của Sony vừa bị bắt gặp đang "trên tay" 2 chiếc máy ảnh DSLR mới nhất của Nikon là D5 và D500 tại hội chợ ngành ảnh CP 2016 ở Nhật Bản.
Trong đoạn video 1 phút dưới đây, bạn sẽ thấy ông Hirai đang chụp thử một vài tấm ảnh với camera của đối thủ và bàn luận về khối lượng cũng như cảm giác khi cầm máy trên tay như thế nào:
CEO của Sony ở gian hàng Nikon.
Cả Sony và Nikon đều có mối quan hệ khá thú vị, mặc dù họ là đối thủ của nhau trong thị trường máy ảnh kỹ thuật số, nhưng có một số dòng máy ảnh của Nikon vẫn sử dụng cảm biến do Sony sản xuất. Việc ông Hirai dùng thử sản phẩm của Nikon cho thấy phía Sony không hề khinh suất đối thủ, thay vào đó còn tập trung trải nghiệm để tìm ra ưu và khuyết để rút kinh nghiệm cho sản phẩm của riêng mình.
Tham khảo: Petapixel.
NỔI BẬT TRANG CHỦ
Samsung và cuộc cách mạng AI: Hệ sinh thái toàn diện từ TV đến điện thoại di động đã thay đổi đời sống của người tiêu dùng như thế nào?
Với chiến lược toàn diện, Samsung đã sẵn sàng cho một cuộc cách mạng công nghệ tiếp theo, nơi AI đóng vai trò trung tâm. “Ông lớn" Hàn Quốc chứng minh trí tuệ nhân tạo không chỉ là một tính năng trong các thiết bị, mà còn là cốt lõi trong chiến lược đổi mới của họ.
Nhà sáng lập TSMC nhận định về Intel: Sẽ tốt hơn nếu không cố chen chân vào mảng sản xuất chip, đáng lẽ nên tập trung vào AI