Với diện tích hơn 3.000 m2, Samsung Opera House là cửa hàng bán lẻ và trải nghiệm lớn nhất thế giới.
Trong nỗ lực cạnh tranh với các đối thủ tại thị trường Ấn Độ, Samsung vừa mở một cửa hàng bán lẻ và trải nghiệm sản phẩm lớn nhất thế giới, tại thành phố Bengaluru. Cửa hàng của Samsung được đặt tên là Opera House, do được cải tạo từ một nhà hát Opera rộng hơn 3.000 m2.

Samsung Opera House sử dụng 2 tầng của nhà hát cũ, làm nơi trưng bày một loạt các sản phẩm, thiết bị, dịch vụ và trải nghiệm của Samsung. Opera House có khá nhiều điểm tương đồng với trung tâm trải nghiệm Samsung 837 nổi tiếng tại thành phố New York.

Tại đây, khách hàng có thể mua và trải nghiệm gần như toàn bộ các thiết bị công nghệ của Samsung. Từ những chiếc smartphone Galaxy Note, Galaxy S, Galaxy A hay J series, cho đến máy tính bảng Galaxy Tab, thiết bị gia dụng như tủ lạnh, máy giặt hay các loại TV QLED cao cấp.
Bên cạnh đó, Samsung cũng trưng bầy tất cả các loại phụ kiện, từ loa ngoài, cho đến vỏ case cho smartphone. Đặc biệt, Samsung Opera House còn có một khu trải nghiệm công nghệ VR rất thú vị.

Ông HC Hong, Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành Samsung khu vực Tây Nam Á cho biết: “Ngày nay, người tiêu dùng tìm kiếm những trải nghiệm độc đáo. Họ muốn tương tác, sờ nắm và cảm nhận. Đây là những gì Samsung Opera House cung cấp”.















Tham khảo: newindianexpress, ibtimes, sammobile
NỔI BẬT TRANG CHỦ
-
Google công bố chatbot AI Bard, tái khẳng định vị thế của mình trong lĩnh vực công cụ tìm kiếm
Tuy được tinh chỉnh liên tục suốt nhiều tháng nay, chatbot trí tuệ nhân tạo của Google vẫn gặp những sai lầm tương tự ChatGPT của OpenAI.
-
OPPO Find X6 series chính thức: Camera Hasselblad 1-inch, Snapdragon 8 Gen 2, sạc 100W, giá từ 15,4 triệu đồng