BlackBerry 8800: Tiếng yêu đầu trong tôi Độc giả - Xuân Trường (43 like)

    PV,  

    Mời bạn đọc lắng nghe những tâm sự của độc giả Xuân Trường về chiếc điện thoại BlackBerry 8800.

    Xem tất cả các bài viết trong cuộc thi "Viết về một huyền thoại trong tôi".

     
    Vốn là một người tham lam, nên tôi rất trông chờ vào một chiếc điện thoại đầy đủ các chức năng, độc, lạ và quan trọng nhất là hợp túi tiền. Được gợi ý sử dụng dòng máy BlackBerry từ một người quen, tôi mua lại chiếc BlackBery 8800 từ một cửa hàng uy tín với giá khá rẻ. Cầm cục gạch đen sì khá chắc tay, tôi ngay lập tức lao đầu vào tìm hiểu cách sử dụng và khám phá. Mới đầu, hệ điều hành BB OS4.5 khiến tôi gặp khó khăn trong việc mò mẫm các chức năng cơ bản. Nhưng càng khó lại càng kích thích tôi tăng thêm ham muốn tìm hiểu. Và tự bao giờ, tôi đâm nghiện BlackBery hồi nào không hay. 
     
    BlackBerry 8800: Tiếng yêu đầu trong tôi Độc giả - Xuân Trường (43 like) 1
     
    Với thiết kế mạnh mẽ, nam tính, con lăn lạ mắt, khi vào các quán cóc, cà phê, tôi trở thành tâm điểm với cục gạch trên tay không hề đụng hàng với những chiếc điện thoại của Nokia hay iPhone, nhiều người không biết còn tưởng tôi xài điện thoại Tàu. Dù không lộng lẫy nhưng cũng khiến người khác phải ngoái nhìn. Với khhả năng duyệt web tốc độ 2.5G ấn tượng, BlackBerry 8800 đem lại cho tôi khả năng cập nhật status Facebook hay đọc báo thông qua trình duyệt Opera Mini được Mod tiếng Việt.

    Ngoài ra, chiếc smartphone này còn cho khả năng nghe nhạc, xem phim rất ổn. Loa ngoài không bị vỡ tiếng trong khi tai nghe đem lại sự sống động cho các bài hát. Ngoài ra BlackBerry 8800 còn có thể đọc và chỉnh sửa được các định dạng văn bản như Word, Excel, PowerPoint, hỗ trợ đọc e-book những định dạng mà người dùng rất thường xuyên sử dụng. Thời lượng pin 1.000 mAh thoải mái cho tôi sử dụng trong 2 ngày liên tiếp. 
     
    Game và các theme luôn sẵn sàng và cực kì đa dạng cho một hệ điều hành đa nhiệm có thể làm cùng lúc nhiều tác vụ. Ngoài ra khả năng nhập liệu cũng là một điểm mạnh trên BlackBerry 8800. Tốc độ gõ phím trên 8800 phải nói là rất nhanh với bàn phím QWERTY có độ nảy khiến việc nhảy sang các kí tự đều răm rắp như một cuộc diễu hành vậy. Bạn bè rất ngạc nhiên về khả năng trả lời tin nhắn cực nhanh của tôi, điều mà các bàn phím T9 hoặc cảm ứng khó mà có được.

    BlackBerry 8800: Tiếng yêu đầu trong tôi Độc giả - Xuân Trường (43 like) 2
    Cũng chẳng có gì quá khi tôi xem BlackBerry 8800 như là người yêu. Không dùng thì thôi, chứ một khi đã dùng thì nghiện. Dù cho bây giờ đang sử dụng Lumia 520 với hệ điều hành Windows Phone 8 tân tiến, nhưng những kỉ niệm đẹp trong tôi về chiếc BlackBery 8800 vẫn còn đó, vẫn nguyên vẹn... 
    Nếu chưa yêu bao giờ, hãy dùng thử BlackBerry một lần, bạn sẽ hiểu YÊU thực sự nghĩa là gì...
     
    Độc giả: Xuân Trường
     

     

    Bạn đọc có hứng thú tham gia cuộc thi "Viết về một huyền thoại trong tôi" có thể tiếp tục gửi bài viết về địa chỉ cafecongnghe@genk.vn . Xem thông tin về giải thưởng tại đây, thông tin thể lệ tại đây.

    Tin cùng chuyên mục
    Xem theo ngày

    NỔI BẬT TRANG CHỦ