Theo đại diện của Burger King, tháng 5 là Tháng Nhận thức về Sức khỏe Tâm Thần. Do đó, họ đã hợp tác với tổ chức phi lợi nhuận Mental Health America để ra mắt "Real Meals", nhằm nâng cao nhận thức về các vấn đề xung quanh sức khỏe tâm thần.
Phải công nhận rằng, hầu hết quảng cáo đồ ăn nhanh trên thế giới thường gắn với niềm vui: Nhóm bạn hoặc cả gia đình tưng bừng ăn uống bên nhau, cười nói trong hoan lạc...
Nhưng, chúng ta biết đó chỉ là cường điệu hóa và sự thật không phải lúc nào cũng thế.

Ảnh minh họa
Nắm được điều này, người khổng lồ đồ ăn nhanh Burger King đã tung ra nhiều lựa chọn mới với tên gọi "Real Meals" (các bữa ăn thực tế). Trong đó, chúng lấy cảm hứng từ tâm trạng muộn phiền của con người, gồm:

Pissed Meal (cho lúc tức giận), Blue Meal (cho những lúc buồn chán), Salty Meal (cho những lúc cay đắng), YAAAS Meal (khi không kiềm chế được sự phấn khích) và DGAF Meal (khi bạn thực sự không quan tâm đến điều gì).

Nghe hay đấy, nhưng "option" này chỉ có mặt tại một số chi nhanh Burger King ở Seattle, Miami, Los Angeles, New York, Austin và Texas.
Và khác với bao bì sản phẩm chói lọi thông thường, "Real Meals" của Burger King sẽ mang khuynh hướng u ám và gay gắt hơn.
Theo đại diện của Burger King, tháng 5 là Tháng Nhận thức về Sức khỏe Tâm Thần. Do đó, họ đã hợp tác với tổ chức phi lợi nhuận Mental Health America để ra mắt "Real Meals", nhằm nâng cao nhận thức về các vấn đề xung quanh sức khỏe tâm thần.

"Làm gì có ai luôn hạnh phúc"
Sau khi đăng tải thông tin này, fanpage của Burger King hay 9gag đã ngập tràn bình luận bày tỏ sự hài lòng với những suất ăn mới. Cũng đúng thôi, làm gì có nơi nào nhiều người cô đơn hơn internet!
NỔI BẬT TRANG CHỦ
Mở hộp iPhone 17 Pro và iPhone 17 Pro Max chính hãng: Màu cam nổi bật, màu bạc tinh tế, chọn màu nào bây giờ?
Bộ đôi iPhone 17 Pro và iPhone 17 Pro Max có lẽ sẽ là tâm điểm thị trường smartphone trong vài hôm tới.
Mở hộp iPhone 17 chính hãng màu xanh cực đẹp: Chiếc iPhone có nhiều nâng cấp đáng giá nhất!