-
-
Sống -
07/01/2022 | 08:31
Sự thật là người tiêu dùng mua hàng thường dựa trên cảm giác nhiều hơn lý trí.
-
Khám phá -
25/07/2021 | 20:00
Miền đất hứa mới dành cho những công ty quảng cáo không phải là thực tế ảo hay ảnh lập thể hologram - đó chính là giấc mơ của bạn. Một nhóm các nhà khoa học chuyên nghiên cứu về giấc ngủ đã đưa ra cảnh báo xu hướng đầy ‘ác mộng’ này.
-
Sống -
30/04/2021 | 15:40
Nón Sơn là mô hình kinh doanh bí ẩn nhưng không thể phủ nhận, đó là mô hình ứng dụng thành công chiến lược 4P trong marketing.
-
Tin ICT -
29/08/2020 | 16:30
Trong tuần này, việc Walmart bất ngờ xuất hiện trong "cuộc chiến" tranh giành TikTok tại Mỹ khiến nhiều người đặt ra câu hỏi tại sao. Tưởng chừng đây là 2 công ty không hề liên quan đến nhau nhưng câu trả lời không hề phức tạp.
-
Trà đá công nghệ -
26/05/2020 | 08:05
Quảng cáo thường được coi là việc một công ty trả tiền để tiếp cận phạm vi khách hàng rộng lớn hơn.Tuy nhiên, chuyện gì sẽ diễn ra nếu quảng cáo không phải như một "trò chơi có tổng bằng 0"? Sẽ ra sao nếu các nhóm marketing có thể hợp tác để giúp cả 2 công ty? Đây chính xác là những gì TikTok đã thực hiện.
-
Sống -
21/04/2020 | 08:31
"Số đơn tăng gấp 3 lần, và rồi tăng gấp 10 so với mức bình thường. Những ngày kế tiếp, có lúc doanh số lên tới cả triệu đô mỗi ngày." - trích chia sẻ của Jason Ojalvo - CEO của Tushy, một công ty bán vòi xịt thành lập từ năm 2015.
-
Sống -
18/03/2019 | 10:23
Vừa buồn cười vừa đáng trách...
-
Trà đá công nghệ -
31/12/2018 | 11:13
Các thương hiệu không nhắm đến phía doanh nghiệp như b2b (business-to-business) hay khách hàng như b2c (business-to-customer) mà mà chỉ có h2h: human-to-human. Nghĩa là một thương hiệu không nên chỉ tập trung thúc đẩy các giá trị lợi ích mà họ hứa, hay có thể mang lại cho khách hàng mà phải chỉ ra được các giá trị nhân văn, nhân bản hướng tới cộng đồng.
-
Tin ICT -
29/09/2018 | 10:56
Từ chuyện VinFast tham gia Paris Motor Show: Ước tính chi phí “khủng” các hãng xe hơi cần bỏ ra để đưa sản phẩm lên sàn diễn quốc tế
-
Sống -
11/07/2018 | 12:10
Qua sự việc một nhóm các bạn trẻ mặc đồ hàng hiệu với giá trị vô cùng lớn và khiến nhiều người cảm thấy ngạc nhiên, có thể thấy rằng đa phần chúng ta vẫn chưa hiểu được tại sao đồ hiệu lại đắt đến như vậy.
-
Internet -
14/04/2018 | 08:06
2 doanh nhân trẻ nhận ra tiềm năng từ những người có tầm ảnh hưởng trong "cộng đồng mạng".
-
Trà đá công nghệ -
10/02/2018 | 21:30
Vẫn tự hào vì mình có một danh sách dài các sản phẩm nổi tiếng được nhiều người biết tới, nhưng dường như Microsoft đang phạm sai lầm khi những gì họ làm lại không mang lại nhiều lợi ích cho tập người dùng rộng lớn và đa dạng của mình.
-
Sống -
01/02/2018 | 09:17
Ai cũng mong sống vui vẻ và mọi người thường đặt hạnh phúc như một ưu tiên hàng đầu trong cuộc sống. Với cách nghĩ này, họ sẽ chỉ giữ được hạnh phúc trong chốc lát. Vì trên thực tế, hạnh phúc là một vấn đề phức tạp.
-
Mobile -
26/09/2017 | 16:42
Thị trường chứng kiến cuộc đua của các gói cước data 3G “siêu rẻ” và chưa từng có giữa các nhà mạng...
-
Mobile -
26/09/2017 | 11:55
Sự trở lại của Blackberry trên Phố Wall hiện nay gợi lại những kỉ niệm thời những năm 1990 và đầu 2000 khi Blackberry còn mang tên Research in Motion (RIMM) và cũng đánh bại Apple.