Cùng chiêm ngưỡng Xperia XZ Premium Rosso: Màu đỏ đậm chất cá tính, sắp bán tại VN với giá 17.99 triệu
Xperia XZ Premium Rosso sẽ bắt đầu lên kệ tại một số đại lý nhất định từ đầu tháng 11.
Mặc dù hồi tháng 9 vừa qua tại sự kiện IFA 2017, Sony đã tung ra bộ đôi smartphone cao cấp mới là Xperia XZ1 và XZ1 Compact, tuy nhiên Xperia XZ Premium (ra mắt từ tháng 2) vẫn giữ danh hiệu chiếc máy đầu bảng hiện nay của hãng. Nhằm hâm nóng thị trường trước mùa mua sắm cuối năm, mới đây, Sony đã chính thức bổ sung thêm một phiên bản màu sắc mới của Xperia XZ Premium là đỏ Rosso.
Màu đỏ Rosso đã đem đến cho Xperia XZ Premium một dáng vẻ hoàn toàn mới. Nếu như các màu sắc khác của máy như đen hay bạc toát lên sự sang trọng, lịch lãm, quý phái; thì màu đỏ lại là sự tươi trẻ, cá tính và có chút gì đó phá cách. Sony đã sơn đỏ gần như toàn bộ chiếc máy, bao gồm cả mặt kính trước, mặt kính sau và khung viền kim loại. Yếu tố duy nhất không mang màu đỏ là nút nguồn kiêm cảm biến vân tay, được đặt ở cạnh phải của máy.
Ngoài màu sắc, Xperia XZ Premium Rosso không có bất kỳ thay đổi nào khác. Đây vẫn là chiếc smartphone độc nhất trên thị trường hiện nay với màn hình 5.5 inch độ phân giải 4K, đạt mật độ điểm ảnh lên đến 807ppi. Camera 19MP của máy cũng có khả năng quay slow-motion lên đến 960fps. Sắp tới khi Xperia XZ Premium nhận bản cập nhật Android 8.0 Oreo, máy cũng sẽ có tính năng quét 3D tương tự như chiếc Xperia XZ1 vừa được Sony ra mắt. Một số thông tin khác về cấu hình Xperia XZ Premium còn có thể kể đến chip Snapdragon 835, RAM 4GB, bộ nhớ trong 64GB, pin 3230mAh, chống nước chuẩn IP68...
Xperia XZ Premium Rosso sẽ có giá 17.99 triệu đồng tại Việt Nam, ngang bằng với các màu sắc khác. Máy sẽ có mặt tại các đại lý được chỉ định trên phạm vi cả nước từ đầu tháng 11. Người dùng đặt máy sớm sẽ nhận một số phần quà từ Sony và đại lý.
Cùng chiêm ngưỡng những hình ảnh của Xperia XZ Premium Rosso:
NỔI BẬT TRANG CHỦ
Samsung và cuộc cách mạng AI: Hệ sinh thái toàn diện từ TV đến điện thoại di động đã thay đổi đời sống của người tiêu dùng như thế nào?
Với chiến lược toàn diện, Samsung đã sẵn sàng cho một cuộc cách mạng công nghệ tiếp theo, nơi AI đóng vai trò trung tâm. “Ông lớn" Hàn Quốc chứng minh trí tuệ nhân tạo không chỉ là một tính năng trong các thiết bị, mà còn là cốt lõi trong chiến lược đổi mới của họ.
Nhà sáng lập TSMC nhận định về Intel: Sẽ tốt hơn nếu không cố chen chân vào mảng sản xuất chip, đáng lẽ nên tập trung vào AI