Theo một số người dùng, hàng loạt dịch vụ của Apple sử dụng nền tảng iCloud đã không thể truy cập trong nhiều giờ.
Dịch vụ iCloud của Apple đã bị ngừng hoạt động kéo dài trong tối qua, khi một số người dùng báo cáo gặp vấn đề khi muốn truy cập vào các ứng dụng trên iCloud và các dịch vụ như Notes hoặc Find My iPhone.
Trong một bài cập nhật trên trang tình trạng hệ thống System Status của mình, Apple cho biết iCloud đang bị gián đoạn dịch vụ trên diện rộng. Tuy nhiên sự cố này không có ảnh hưởng đến tất cả mọi người.

Dường như sự cố này ảnh hưởng đến một số dịch vụ phần mềm quan trọng của Apple, bao gồm iCloud Backup, iCloud Drive, và một số ứng dụng công việc khác đang sử dụng nền tảng đám mây của Apple để đồng bộ.
Bên cạnh Find My iPhone và Backup, một số công cụ phần mềm quan trọng khác dựa vào cơ sở hạ tầng của iCloud, như iCloud Keychain để bảo mật đăng nhập và đăng ký tài khoản cho các thiết bị iOS và máy Mac, cũng gặp các vấn đề tương tự.
Hiện vẫn chưa có tuyên bố chính thức nào từ Apple. Trong khi đó, tài khoản Twitter hay các kênh mạng xã hội khác dành cho iCloud thường không mấy hoạt động để cập nhật cho người dùng về tình trạng dịch vụ, bên cạnh trang System Status trên. (Tài khoản được xác nhận thuộc về Apple thường xóa sạch lịch sử tweet mọi lúc và hiện tại, không có tweet nào về tình trạng này).
Tham khảo The Verge
NỔI BẬT TRANG CHỦ
Đây là điện thoại gập đắt nhất Việt Nam: Giá sương sương cỡ... 19 chiếc Galaxy Z Flip7 bản 512GB
Trong khi điện thoại gập đang dần trở nên phổ thông nhờ mức giá ngày càng dễ tiếp cận từ các hãng như Samsung hay Oppo, thì Vertu (thương hiệu điện thoại xa xỉ đến từ Anh) lại chọn đi theo hướng ngược lại.
Sếp Samsung kể về mối quan hệ với Google: Từng có khởi đầu "đau đớn" khi phải viết lại toàn bộ code, giờ đây cùng nhau kiến tạo tương lai của Android