Táo Khuyết cũng sẽ ra mắt phiên bản Android cho dịch vụ nhạc của mình nhằm mở rộng thị phần.
- Google đang ngày càng sống dựa vào iPhone và Apple
- Uber lộ hình concept trụ sở bằng kính long lanh hơn Apple
- Apple có thể sẽ bỏ trackpad trên Macbook trong tương lai với bằng sáng chế bàn phím mới
- Cuộc sống giàu sang của Dr. Dre, sau khi bán thương hiệu Beats cho Apple với giá 3 tỷ USD
- Apple mua lại công ty Metaio, chạy đua công nghệ thực tế ảo
Báo cáo mới nhất từ Wall Street Journal hé lộ Apple có thể sẽ ra mắt dịch vụ nghe nhạc mới của mình trong tuần sau, thời điểm sự kiện WWDC 2015 diễn ra. Dịch vụ nhạc của Apple được coi là đối thủ dịch vụ nhạc Spotify và là bước tiến tiếp theo của Táo Khuyết sau khi thâu tóm Beats vào năm ngoái.
Nguồn tin cũng cho biết Apple đang nỗ lực đàm phán bản quyền với 3 đối tác nhạc lớn là Sony, Warner Music và Universal Music. Dịch vụ nhạc của Apple sẽ thu phí người dùng 10 USD/tháng, mức giá tương đương so với các đối thủ trong khi đó người dùng miễn phí sẽ được hỗ trợ nhiều hơn một chút so với dịch vụ iTunes Radio. Ngoài ra, Apple cũng sẽ hợp tác với các nghệ sĩ nổi tiếng như Q-Tip, Drake Dr. Dre để tổ chức show cho chính họ trên dịch vụ của hãng.
Bên cạnh đó, Táo Khuyết cũng sẽ ra mắt phiên bản Android cho dịch vụ nhạc của mình nhằm mở rộng thị phần. Đây có thể là lần đầu tiên Apple ra mắt một ứng dụng trên nền tảng khác iOS. Hiện tại, sau khi đã thâu tóm Beats thì Apple cũng đã sở hữu một ứng dụng trên nền Android là Beats.
>> “Sony đang đi lệch khỏi con đường mà những nhà sáng lập tạo ra”
NỔI BẬT TRANG CHỦ
-
Trải nghiệm Soundcore AeroClip - cú lật ngược định kiến về tai nghe open-ear: Thoải mái đôi tai và đủ hay để bắt nhịp từng giai điệu
Tai nghe mở dạng kẹp tai đang ngày càng phổ biến nhờ mang lại cảm giác đeo vô cùng thoải mái. Gần đây, thương hiệu âm thanh nổi tiếng Soundcore cũng chính thức tham gia “cuộc chơi” này với mẫu AeroClip hoàn toàn mới.
-
Cận cảnh Galaxy Z TriFold - Điện thoại gập ba đầu tiên của Samsung