Bên cạnh logo mới, Facebook cũng cập nhật biểu tượng cảm xúc mới và nhiều chỉnh sửa khác.
- Mua bánh trung thu trên Facebook, bị lừa hết sạch tiền trong tài khoản
- Mổ xẻ doanh thu VinFast: Trụ cột ô tô điện bứt phá chiếm tỷ trọng gần 90%, mảng bus điện và cho thuê cùng khởi sắc
- Chính thức mở cọc iPhone 15, TGDĐ bán giá sau khuyến mại rẻ nhất thị trường - quyết xóa định kiến iPhone giá cao
- iPhone 15 series chính thức mở đặt trước, các hệ thống bán lẻ tại Việt Nam lại lao vào 'cuộc chiến giá rẻ'
- Lần đầu tiên sau 10 năm, Huawei tuyên bố thay đổi chiến lược, chuyển hướng tập trung vào AI
Ngày 20/9, Meta đã chính thức cập nhật phiên bản mới cho nền tảng MXH Facebook. Trong đó có nhiều thay đổi về nhận diện, đặc biệt là logo mới và biểu tượng cảm xúc mới. Bên cạnh đó, Facebook cũng thông báo đã chỉnh sửa một số lỗi và tăng tốc độ tải tính năng và hỗ trợ iOS 17 với phiên bản iOS.
Cùng điểm qua những thay đổi đáng chú ý trong bản cập nhật 433.0 này nhé!
Logo mới
Về cơ bản, logo mới gần như giống hoàn toàn so với trước, ngoài trừ việc Meta đã đổi ngược lại màu nền và chữ "f" thương hiệu của mình. Bên cạnh đó, chữ "f" trên logo Facebook cũng lớn hơn so với trước đây một chút. Màu xanh trên logo cũng đậm hơn.
Biểu tượng cảm xúc mới
Meta cũng cập nhật biểu tượng cảm xúc mới trên cả Facebook và Messenger. Theo đó, nhận diện của các cảm xúc đều có thay đổi nhưng không quá khác biệt. Rõ ràng nhất có thể kể đến cảm xúc "Haha".
Có vẻ, Facebook đang muốn làm mới bộ nhận diện của mình và việc đầu tiên mà MXH này làm chính là thay đổi logo và biểu tượng cảm xúc quen thuộc.
Bên cạnh đó, Facebook cũng công bố các điểm mới trong bản cập nhật này:
+ Cá nhân hóa Bảng feed để xem thêm nội dung yêu thích, ẩn bớt những gì người dùng không thích
+ Tùy chỉnh hồ sơ của bạn để chọn cách bạn hiển thị và những người bạn chia sẻ bài đăng của mình
+ Dễ dàng tạo các Reels từ các mẫu thịnh hành với bộ công cụ chỉnh sửa đầy đủ
NỔI BẬT TRANG CHỦ
Học theo người giàu nhất thế giới, CEO Xiaomi Lei Jun cũng đăng ảnh ngủ trên sàn nhà máy
Không chỉ là một hành động noi gương người giàu nhất thế giới hiện nay, bài đăng này của ông Lei Jun còn để kỷ niệm một cột mốc quan trọng đối với Xiaomi.
Người dùng YouTube Premium bức xúc vì vẫn thấy quảng cáo, YouTube đáp trả: 'Không thể nào!'