Gucci, gi gỉ gì gi cái gì cũng có.
Hương, hay nhang, là sản phẩm được chế từ các loại hương liệu, tinh dầu nguồn gốc động vật hoặc thực vật. Khi đốt sẽ tỏa hương thơm trong không khí. Ở nhiều nơi trên thế giới, đặc biệt là châu Á, hương thường xuyên được sử dụng trong các sự kiện truyền thống, mang tính chất tôn giáo.
Một làng chuyên làm hương tại Hưng Yên (ảnh Internet)
Hương đóng vai trò quan trọng trong đời sống tâm linh của người châu Á nói chung. Loại hương phổ biến nhất ở Việt Nam và vài nước Đông Nam Á là hương nén, dạng que dài. Hương có nhiều loại, đắt rẻ đều có, nhưng phổ biến ở mức bình dân, nhà nhà đều dễ dàng mua được vì chúng rất phổ biến.
Thực tế là vậy, nhưng có một loại hương mà chẳng mấy ai biết tới: Hương Gucci! Nhà mốt đắt tiền mà cũng bán hương sao? Có đấy, 1 bó 25 nén đang được bán với giá 70 USD (1 triệu 6).
Hương Gucci triệu sáu 1 bó 25 nén
Được đặt tên chung là "Bamboo Incense Sticks", hương của Gucci có tới 4 mùi: Fumus, Herbosum, Inventum, Esotericum (có vẻ là từ latin chỉ cỏ cây hoa lá nhưng người viết cũng không biết đấy là những mùi gì đâu, bạn có thể mua về dùng thử).
Thực ra, giá 1 triệu 6 cho bó 25 nén cũng chưa là gì so với hương trầm, nhiều loại còn đắt đỏ hơn nhiều. Tuy nhiên, thứ làm dân mạng thích thú chính là "ngoại hình" của hương Gucci, khác gì hương bàn thờ thắp lên cúng ông bà, tổ tiên ngày rằm, lễ Tết đâu!
Có mỗi chữ Gucci thôi chứ bao bì này chắc gì đã tinh tế bằng hương bán ngoài chợ?
Nói đây là hương của Gucci với giá triệu sáu 25 nén liệu có mấy ai tin?
Các nhà mốt sành điệu bậc nhất thế giới luôn biết cách làm chúng ta bất ngờ, bấm đây để biết.
NỔI BẬT TRANG CHỦ
26 thành viên Hội đồng Better Choice Awards 2024: Từ nhà khoa học trong top thế giới đến Tổng Giám đốc Qualcomm, Giám đốc chiến lược VinAI, …
Bên cạnh lượt bình chọn của người dùng, các thương hiệu, sản phẩm đề cử tại BCA 2024 sẽ phải trải qua vòng đánh giá khắt khe từ các chuyên gia của Hội đồng thẩm định chung khảo!
Phó Viện trưởng Viện Công nghệ Blockchain và Trí tuệ nhân tạo ABAII - Ông Đào Trung Thành: AI không phải 'Cây Đũa Thần', doanh nghiệp cần cân nhắc áp dụng theo nhu cầu thực tế