Intel thay đổi slogan sang “Hãy nhìn vào bên trong”
Intel vừa mới thay đổi Slogan được sử dụng từ năm 2009 của mình là “Người đảm bảo cho ngày mai” (Sponsors of tommorow) thành “Hãy nhìn vào bên trong” (Look Inside).
Logo Intel và Slogan cũ
Slogan mới gợi nhớ lại logo Intel Inside mà Intel đã sử dụng từ năm 1991, trên hầu hết các thiết bị điện toán sử dụng chip Intel của các hãng đối tác như Dell, Lenovo hay HP...
Bà Conrad nói thêm rằng, Slogan cũ không phù hợp cho lắm với các sản phẩm mà Intel đang kinh doanh (chip xử lý, bảng mạch,...).
Slogan của Intel trên một tấm biển quảng cáo ở nhà chờ xe buýt tại New York.
Bên cạnh thay đổi thương hiệu, Intel còn thay đổi cả cách làm việc với các Agency (đại lý marketing), theo đó hãng Venables Bell & Partners sẽ trở thành agency chủ đạo của Intel, thay vì lựa chọn từng agency cho mỗi chiến dịch quảng cáo của hãng.
Slogan mới của Intel hứa hẹn những đổi thay về công nghệ hơn, và điều đáng giá nhất chính là chữ Inside, theo Will McGimmick, Giám đốc sáng tạo của Venable Bell.
Sự thay đổi logo của Intel diễn ra không lâu sau khi Intel có CEO mới Brian Krazanich.
Tham khảo: BusinessInsider
NỔI BẬT TRANG CHỦ
Huawei đạt thành tựu mới: Tỷ lệ nội địa hoá trên Pura 70 đạt ngưỡng trên 90%, tương lai tự chủ hoàn toàn không còn xa?
Chỉ còn 2 thành phần linh kiện chính mà Huawei vẫn phải phụ thuộc vào công nghệ nước ngoài.
Mới bán được vài hôm, smartphone đầu tiên của HMD đã dính phốt "treo đầu dê, bán thịt chó"