Khăn lau màn hình Apple giảm còn 100.000đ, tôi đã mua dùng thử và thấy bất ngờ
Không bất ngờ vì giá nữa mà bất ngờ vì lau rất sạch mà không cần dùng dung dịch chuyên dụng.
`Chiếc khăn lau màn hình Apple từng khiến cộng đồng công nghệ hết lời cười chê khi bán với giá 19 USD, tương đương khoảng hơn 400.000đ mỗi chiếc. Bẵng đi 1 thời gian, mới đây chiếc khăn lại thu hút chú ý của người dùng Việt thêm 1 lần nữa khi giá giảm chỉ còn 100.000đ khi mua online từ 1 hệ thống bán lẻ lớn ở Việt Nam. Chỉ trong vài tiếng ngắn ngủi, rất nhiều người đã vào đặt mua, có người mua hẳn 10 chiếc về dùng và khiến sản phẩm hết hàng nhanh chóng. Hiện tại, sản phẩm đã không còn xuất hiện trên website của hệ thống bán lẻ này.
Sự thật là giá 100.000đ cho 1 chiếc khăn lau màn hình vẫn là quá đắt. Dù vậy, trải nghiệm về chiếc khăn hoàn toàn khác so với các loại bình thường mà chúng ta vẫn hay dùng.
Chất liệu vải mà Apple sử dụng có lớp lông mỏng, mềm, đan xen nhau nhưng rất mịn mượt, cảm giác hơi cứng nhưng đảm bảo không làm xước kính. Khăn này cũng được dập 2 lớp vào nhau, tức là bạn có thể mua về, cắt phần viền đi để biến thành 2 cái khăn riêng hoàn toàn dùng được.
Khả năng lau sạch vết bẩn, mồ hôi, vân tay và dầu trên màn hình của khăn này cực kì tốt nhờ chất liệu vải đặc biệt. Không cần dùng đến dung dịch chuyên dụng như các loại khăn lau kính khác mà màn hình vẫn sạch bóng chỉ sau khoảng vài giây, thậm chí còn tốt hơn nhiều combo xịt và khăn lau Whoosh! vốn cũng có giá đến hơn 400.000đ cho 100ml.
Dù vậy, bề mặt khăn sau khi sử dụng vài lần sẽ không còn tác dụng mạnh như ban đầu. Theo Apple, bạn cần giặt tay chiếc khăn bằng nước và xà phòng, xả nước thật kĩ rồi phơi khô tự nhiên. Nhưng sau mỗi lần giặt, khả năng vệ sinh màn hình sẽ giảm dần theo thời gian.
Nói chung, đối với nhiều người thì giá 100.000đ vẫn là quá cao nhưng nếu là iFan mà kịp săn sale chiếc khăn nay tính ra vẫn rất hời khi được trải nghiệm 1 sản phẩm chính hãng nhà Apple mà không “lủng ví”.
NỔI BẬT TRANG CHỦ
Samsung và cuộc cách mạng AI: Hệ sinh thái toàn diện từ TV đến điện thoại di động đã thay đổi đời sống của người tiêu dùng như thế nào?
Với chiến lược toàn diện, Samsung đã sẵn sàng cho một cuộc cách mạng công nghệ tiếp theo, nơi AI đóng vai trò trung tâm. “Ông lớn" Hàn Quốc chứng minh trí tuệ nhân tạo không chỉ là một tính năng trong các thiết bị, mà còn là cốt lõi trong chiến lược đổi mới của họ.
Nhà sáng lập TSMC nhận định về Intel: Sẽ tốt hơn nếu không cố chen chân vào mảng sản xuất chip, đáng lẽ nên tập trung vào AI