Màn quảng cáo máy nghe nhạc Walkman ấn tượng của Sony
(GenK.vn) - Sony đã ngâm chiếc máy nghe nhạc Walkman NWZ-W270 trong các chai chứa đầy nước rồi đem bán qua các máy bán hàng tự động.
Thông thường để quảng cáo cho một tính năng đặc biệt nào đó của sản phẩm, nhà sản xuất sẽ chú thích tính năng đó trên bao bì, vỏ hộp của chúng. Tuy nhiên, nếu chỉ làm như vậy thì không có gì đáng nói. Để quảng bá cho dòng máy nghe nhạc chống nước Walkman NWZ-W270, Sony đã áp dụng một phương pháp vô cùng độc đáo: Ngâm chúng trong các chai chứa đầy nước rồi đem bán qua các máy bán hàng tự động. Video quảng cáo này được thực hiện bởi hãng quảng cáo DraftFCB có trụ sở ở Auckland, New Zealand, nhằm quảng cáo cho chiếc Walkman NWZ-W270 ở nước này.
Trong video, những chiếc máy nghe nhạc Walkman "đóng chai" này được bán tại các máy bán hàng tự động ở các nơi công cộng như bể bơi. Nó cũng phù hợp với đối tượng khách hàng mà Sony hướng tới là các vận động viên bơi lội.
Hồi năm ngoái, Sony cũng từng có màn quảng cáo cho chiếc TV X9 độ phân giải 4K từ 8 triệu bông hồng rất ấn tượng.
* Xem video quảng cáo Walkman NWZ-W270 của Sony:
Tham khảo: vendingtimes
NỔI BẬT TRANG CHỦ
Một người dùng vừa nhận được card RTX 3060 "miễn phí" từ sàn Temu: May mắn bất ngờ hay chiêu trò đáng ngờ?
Bài đăng của LudM đi kèm hình ảnh chiếc card đồ họa nhận được, khiến cộng đồng Reddit xôn xao phân tích
Trên tay realme GT7 Pro với thiết kế mới: Snapdragon 8 Elite cực mạnh, pin siêu khủng 6.500mAh, có một nâng cấp đáng giá sẽ thành xu hướng của năm sau