Nhìn cách người Đức kiểm tra an toàn thang máy, bạn sẽ hiểu vì sao nên tin dùng thương hiệu đến từ đất nước này
Thyssenkrupp hiện diện trên khắp Việt Nam, chắc các bạn cũng đã để ý điều đó.
Một tòa tháp khá ấn tượng phải không? Nhưng liệu bạn có đủ dũng cảm để làm việc ở đó?
Cao 246 m, tọa lạc ở Rottweil phía Tây Nam nước Đức, đây là tòa tháp được sử dụng bởi công ty thang máy Thyssenkrupp Elevator để kiểm tra các sản phẩm của họ.
Tự hào với 12 buồng để kiểm tra thang máy và các bộ phận của nó, một số trong đó sẽ được di chuyển với tốc độ lên tới 18 m/s.

Tòa tháp trị giá 35 triệu đô, sử dụng để kiểm tra khả năng lên xuống và di chuyển sang hai bên của thang máy

Ngắm nhìn tòa tháp dùng để kiểm tra thang máy cao 246m

Phía trong của 1 trong 12 buồng kiểm tra thang máy

Bạn có đủ dũng cảm để làm việc ở độ cao này?

Chân dung toàn bộ tòa tháp
Nó được thiết lập để đi vào hoạt động từ đầu năm sau.
Tòa tháp 35 triệu USD sẽ được sử dụng không chỉ để kiểm tra việc di chuyển lên xuống của thang máy mà còn kiểm tra khả năng di chuyển sang hai bên của chúng. Đặc biệt, hệ thống thang máy này không sử dụng cáp hay dây chằng.
Ông chủ của công ty, Andreas Schierenbeck nói với báo chí rằng hệ thống này sẽ giúp cắt giảm không gian dành cho thang máy tới 40%.


Ông nói: “Năng lực vận tải là tên của một trò chơi. Nếu bạn không muốn sử dụng những sợi dây thì bạn đang đang đi đúng hướng”.
Đây là tòa tháp cao nhất ở Đức, nó đem đến cho bạn một cái nhìn toàn cảnh 360 độ ở độ cao lên tới 232 m.
Công ty hi vọng rằng hệ thống thang máy mới, được biết đến với tên gọi MULTI, sẽ trở nên phổ biến ở Trung Đông và châu Á, những nơi mà không gian cao cấp và các tòa nhà đang ngày càng có giá cao hơn.




Tham khảo Dailymail
NỔI BẬT TRANG CHỦ
Đây là tài liệu hướng dẫn chiết tách vàng từ điện thoại di động và máy tính cũ, ít độc hại vì chỉ dùng muối và nước tẩy bể bơi, nhưng bạn phải trả hơn 800.000 VNĐ thì mới đọc được nó
Đó là chi phí ban đầu để bắt tay vào khai thác một kho báu chứa tới 870 triệu lượng vàng, trị giá lên tới 104 triệu tỷ đồng, nhưng lại đang bị vứt bỏ mỗi năm tại các bãi rác thải điện tử.
Cận cảnh garage đội đua tại giải Super GT: 'Vùng cấm' mà không phải ai cũng có thể lại gần