Rất may là ngay sau đó PewDiePie đã đòi lại được ngôi vị số 1 của mình.
Sáng ngày thứ hai, YouTuber số 1 thế giới sở hữu lượng subscriber gần 90 triệu người đã chính thức bị vượt mặt. Và không ai khác, kẻ cướp mất ngôi vương của PewDiePie chính là kênh YouTube T-Series của Ấn Độ. Rất may cho PewDiePie là các fan của anh đã nhanh chóng giúp mọi thứ ổn định lại vị trí cũ.
Trong nhiều tháng trở lại đây, PewDiePie và T-Series đã cạnh tranh rất gay cấn trong cuộc đua trở thành kênh YouTube có số lượng subscriber cao nhất thế giới. Và cuối cùng thì vào sáng ngày 18 tháng 2, T-Series đã bứt phá và vượt lên trước PewDiePie với lượng subscriber cao hơn khoảng 50.000 người.
Cả hai kênh YouTube này đều có khoảng gần 90 triệu người theo dõi. Ngay sau khi bị vượt mặt, PewDiePie đã đăng tải một thông báo khẩn cấp, kêu gọi mọi người đăng ký cho kênh của mình. Nhờ đó mà T-Series chỉ có thể duy trì vị trí số 1 trong khoảng 2 tiếng đồng hồ.
Tính đến thời điểm hiện tại, PewDiePie đang có 90,06 triệu người đăng ký, còn T-Series có 90,045 triệu người đăng ký. Cuộc đua này vẫn đang rất cam go và khốc liệt, bởi PewDiePie hoàn toàn có thể bị vượt mặt một lần nữa, khi tốc độ tăng trưởng của T-Series vẫn rất mạnh mẽ.
PewDiePie ngay lập tức phải đăng thông báo khẩn cấp.
PewDieDie đã bắt đầu chiến dịch duy trì vị trí số 1 của mình từ năm 2013 cho đến nay. Thậm chí ngôi sao YouTube này còn phải nhờ đến sự trợ giúp của rất nhiều người nổi tiếng, trong đó anh chàng này đã mời cả tỷ phú Elon Musk cùng tham gia chương trình của mình.
Tuy nhiên chiến dịch này cũng đã dẫn tới một vài rắc rối. Như việc các hacker tấn công vào hệ thống máy in toàn cầu để gửi đi thông báo “Hãy đăng ký kênh PewDiePie”. Hay mới đây kẻ xả súng tại hai nhà thờ Hồi giáo ở Christchurch, New Zealand cũng đã hô to “Đăng ký kênh PewDieDie” trong suốt cuộc tấn công. Ngay sau đó, PewDieDie cho biết anh cảm thấy ghê tởm khi bị nhắc tên bởi kẻ sát nhân này.
Tham khảo: Business Insider
NỔI BẬT TRANG CHỦ
Samsung và cuộc cách mạng AI: Hệ sinh thái toàn diện từ TV đến điện thoại di động đã thay đổi đời sống của người tiêu dùng như thế nào?
Với chiến lược toàn diện, Samsung đã sẵn sàng cho một cuộc cách mạng công nghệ tiếp theo, nơi AI đóng vai trò trung tâm. “Ông lớn" Hàn Quốc chứng minh trí tuệ nhân tạo không chỉ là một tính năng trong các thiết bị, mà còn là cốt lõi trong chiến lược đổi mới của họ.
Nhà sáng lập TSMC nhận định về Intel: Sẽ tốt hơn nếu không cố chen chân vào mảng sản xuất chip, đáng lẽ nên tập trung vào AI