Tính năng này giúp người dùng tiếp cận đúng loại nội dung mình mong muốn nhìn thấy.
Sau nhiều thông tin rò rỉ, cuối cùng Facebook cũng thử nghiệm tính năng phân loại nội dung News Feed tại Úc. Đây là tính năng phân loại các status, hình ảnh trên trang News Feed thành từng nhóm cụ thể, như Du lịch, Động vật và Thú cưng, Truyền hình & Phim ảnh, Các mối quan hệ,...
Theo Mashable, người dùng có thể nhấn vào biểu tượng ở góc phải giao diện để tùy chọn những nhóm nội dung muốn xuất hiện. Đặc biệt, trong mỗi mục lớn, Facebook còn hỏi người dùng chọn thêm các tùy chọn liên quan, chẳng hạn khi người dùng chọn Động vật và Thú cưng, Facebook sẽ hỏi người dùng yêu thích loài nào.
Thay đổi này của Facebook được đánh giá là giúp các nội dung được phân loại tốt hơn, từ đó Facebooker dễ dàng tiếp cận loại thông tin mà họ muốn. Tất nhiên, thay đổi cũng sẽ giúp Facebook hiển thị quảng cáo đúng đối tượng người dùng hơn.
Trước đó, Facebook đã thử nghiệm tính năng này từ tháng 10.2015 trên phiên bản desktop, còn phiên bản di động là từ tháng 12.2015 trong một nhóm người dùng rất nhỏ. Giờ đây, Facebook thử nghiệm tính năng này rộng rãi ở Úc, hứa hẹn sẽ sớm phổ biến cho người dùng toàn thế giới, trong đó chắc chắn không thể thiếu Việt Nam.
Theo danviet.vn
NỔI BẬT TRANG CHỦ
Google: Giải được bài toán 10 triệu tỷ tỷ năm chỉ trong 5 phút, chip lượng tử mới là bằng chứng về đa vũ trụ
Điều đáng ngạc nhiên hơn cả là nhiều người trên cộng đồng mạng thế giới lại đang đồng tình với kết luận của Google.
Gần 2025 rồi mà vẫn dùng USB để lưu công việc thì quả là lỗi thời