Samsung biến tòa nhà cao nhất thế giới thành màn hình trình diễn đèn LED để quảng cáo cho bộ đôi Galaxy S9/S9+
Bên cạnh đó, nhà sản xuất Hàn Quốc này còn mang đến những không gian độc đáo để người dùng có thể trực tiếp trải nghiệm những tính năng mới trên bộ đôi flagship này.
Tại Triển lãm Di động toàn cầu (MWC 2018) vừa qua, bộ đôi flagship Galaxy S9/S9 của Samsung đã chiếm trọn ánh hào quang của các đối thu khác và thu hút được rất nhiều sự chú ý từ phía người tiêu dùng. Tuy nhiên, mặc dù sở hữu nhiều cải tiến vượt bậc về công nghệ camera nhưng thiết kế của Galaxy S9/S9 lại không có nhiều thay đổi so với dòng S8 tiền nhiệm. Chính vì thế mà chiến dịch quảng cáo dành cho bộ đôi mới ra mắt này cũng cần được đầu tư và chú trọng nhiều hơn.
Tất nhiên, Samsung là người hiểu rõ nhất điều đó. Và hãng đã không ngần ngại “chơi trội” khi biến Burj Khalifa - tòa nhà cao nhất thế giới hiện tại ở Dubai, thành một màn hình khổng lồ phục vụ riêng cho màn trình diễn ánh sáng với đèn LED của mình để quảng cáo cho Galaxy S9.
Màn trình diễn đèn LED độc đáo mà Samsung dành riêng cho bộ đôi flagship của mình.
Ý tưởng độc đáo của Samsung đã gây ấn tượng mạnh mẽ không chỉ do mức độ hoành tráng và đột phá nhờ màn trình diễn đèn LED mang lại, mà còn bởi đây là lần đầu tiên một nhà sản xuất điện thoại dám quảng bá sản phẩm một cách “ngông cuồng đến tuyệt vời” như vậy. Ngoài ra, Samsung cũng cho bố trí rất nhiều gian hàng khác nhau để khán giả có thể trực tiếp thưởng thức trải nghiệm ánh sáng có một không hai này.
Bên cạnh đó, những gian hàng của Samsung còn cho phép người dùng trải nghiệm những tính năng mới trên Galaxy S9 một cách thú vị và hấp dẫn. Khu trải nghiệm Paint Beat Box sẽ giúp khách hàng vẽ trang bằng… âm nhạc, tạo ra một không gian hoàn hảo để trải nghiệm khả năng quay video Super Slow-motion mà S9/S9 sở hữu.
Người dùng sử dụng Galaxy S9 để ghi lại cảnh màu vẽ (được đổ trên mặt loa) bị bắn lên không trung mỗi khi mở nhạc.
Quầy Water Balloon Wall lại cho phép trải nghiệm tính năng Motion Detection tự động của Super Slow-mo. Người dùng có thể ghi lại chính xác khoảnh khắc các trái bóng bay nổ tung và xem lại toàn bộ quá trình đó trong chế độ quay phim siêu chậm (super slow motion).
Người dùng thử nghiệm tính năng quay phim Super Slow-mo với những quả bóng bay chứa đầy nước.
Emoji AR cũng là một trong những tính năng được quan tâm nhiều nhất trên bộ đôi flagship mới của Samsung. Người dùng có thể trải nghiệm tính năng này tại quầy My Avatar và tự biến mình thành một nhân vật AR để tương tác một cách chân thực nhất.
Emoji AR cũng là một tính năng độc đáo nhận được nhiều sự chú ý trên Galaxy S9/S9
Còn với khả năng chụp ảnh trong môi trường thiếu sáng trên S9/S9 , Samsung đã thiết lập gian hàng trải nghiệm Seeing Through the Lights. Gian hàng này cho phép người dùng trải nghiệm camera trong một không gian với chất lượng ánh sáng thấp.
Rất nhiều người cũng quan tâm đến khả năng chụp ảnh thiếu sáng của bộ đôi S9/S9 .
Sau 5 lần trình diễn liên tục kéo dài từ ngày 2 - 3/3 vừa qua, Samsung dự định sẽ tổ chức những sự kiện tương tự tại các thành phố lớn khác. Tuy nhiên, thông tin chi tiết về kế hoạch này hiện vẫn chưa được tiết lộ.
Theo Sammobile
NỔI BẬT TRANG CHỦ
Google: Giải được bài toán 10 triệu tỷ tỷ năm chỉ trong 5 phút, chip lượng tử mới là bằng chứng về đa vũ trụ
Điều đáng ngạc nhiên hơn cả là nhiều người trên cộng đồng mạng thế giới lại đang đồng tình với kết luận của Google.
Gần 2025 rồi mà vẫn dùng USB để lưu công việc thì quả là lỗi thời