Samsung mới ra mắt một chiến dịch marketing độc đáo chuẩn bị cho sự kiện ra mắt Galaxy S7 vào ngày 21/2 sắp tới.
Các hãng sản xuất smartphone đang cố gắng hết sức để sáng tạo ra những chiến dịch marketing độc đáo cho sản phẩm mới của mình. Samsung cũng đã làm theo một cách hoàn toàn khác biệt để chuẩn bị cho sự kiện ra mắt Galaxy S7 vào ngày 21/2 tới đây, trong một sự kiện Unpacked diễn ra tại MWC 2016.
Bắt đầu từ ngày 15/2, Samsung đã giới thiệu một chiến dịch quảng cáo có tên "Seven Days of Unboxing". Trong đó, cứ mỗi một ngày từ 15/2 đến 21/2, Samsung sẽ mời một nhân vật đặc biệt được đưa đến một căn phòng bí mật.
Tại đây, vị khách mời sẽ được mở hộp chiếc smartphone Galaxy S7 và được yêu cầu để mô tả lại bằng một bức tranh vẽ. Đây sẽ không phải là một chiến dịch ấn tượng nếu như các vị khách mời của Samsung là những nhân vật mà không ai có thể ngờ đến.
Đó không phải là những người nổi tiếng hay những chuyên gia về công nghệ, mà đó là một cậu bé 4 tuổi và một chú lạc đà có tên Kuzco. Đó chính là hai vị khách mời đặc biệt mà Samsung đã mời vào trong căn phòng bí mật hai ngày 15 và 16 vừa qua.
Samsung mời chú lạc đà Kuzco mở hộp Galaxy S7.
Và sau 30 phút mở hộp, ngắm nhìn siêu phẩm Galaxy S7, cả 2 vị khách mời này được yêu cầu để vẽ lại chiếc điện thoại theo cảm nhận của mình. Cậu bé 4 tuổi Tyson đã vẽ lại một chiếc điện thoại hình chữ nhật với một bông hoa ở phía trên. Đây rất có thể sẽ là biểu tượng trên hình nền của Galaxy S7 sắp ra mắt.
Còn chú lạc đà Kuzco, thật không quá bất ngờ khi bức tranh mà chú lạc đà này phác thảo Galaxy S7 là “không thể tưởng tượng được”. Tuy nhiên nó lại cho người xem một cảm giác mới lạ và thích thú. Chưa chắc những vị khách mời là người nổi tiếng lại có thể thu hút người xem như chú lạc đà Kuzco này.
Còn 5 ngày nữa để đến ngày ra mắt chính thức 21/2, và chúng ta sẽ không thể đoán trước được Samsung sẽ còn mời những vị khách đặc biệt nào đến căn phòng bí mật để mở hộp chiếc Galaxy S7 nữa.
Tiếp đến là chú bé 4 tuổi Tyson.
Đó có thể là một con vẹt, mộ chú chó, hay ngôi sao YouTube PewDiePie. Tất cả đều có thể xảy ra và tin chắc rằng nó sẽ khiến cho chúng ta phải bất ngờ.
Mặc dù chiến dịch marketing mới này của Samsung là khá sáng tạo và mới lạ. Tuy nhiên theo những thông tin rò rỉ trước đây, chúng ta đã có thể biết được thiết kế bên ngoài của Galaxy S7 trông như thế nào. Và có vẻ như chiếc flagship tiếp theo của Samsung sẽ không có đột phá mới nào về thiết kế.
Tham khảo:androidpolice
NỔI BẬT TRANG CHỦ
Sự thật từ nghiên cứu khoa học: Chơi trò chơi điện tử có ảnh hưởng bất ngờ đến chỉ số IQ của trẻ em!
Trò chơi điện tử từ lâu đã là chủ đề gây tranh cãi khi nhắc đến ảnh hưởng của chúng đối với trẻ em. Trong khi nhiều ý kiến chỉ trích việc chơi game có thể gây hại cho sự phát triển trí não, thì một nghiên cứu khoa học đã mang đến cái nhìn khác biệt, cho thấy mối liên hệ tích cực giữa việc chơi game và sự gia tăng trí thông minh ở trẻ nhỏ.
Trải nghiệm game trên Mac mini M4 Pro: Cậu bé tí hon bước ra biển lớn gaming