Tạp chí Content Planet: Dũng cảm sáng tạo, thích nghi để bứt phá trong đại dịch

    Ánh Dương,  

    Content Planet, ấn phẩm chuyên ngành sắp sửa ra mắt, sẽ cùng độc giả khám phá hành trình lột xác, sáng tạo của marketing để thích nghi với sự biến động thị trường do Covid-19 và những xu hướng marketing sẽ "làm mưa làm gió" trong thời gian tới qua góc nhìn của các chuyên gia.

    360 độ Content Planet

    2020-2021 là khoảng thời gian đầy thách thức với doanh nghiệp nói riêng và toàn nhân loại nói chung. Những hệ quả của Covid-19 đã làm xoay chuyển thị trường, thay đổi hành vi tiêu dùng và đặt ra vô số thách thức cho các doanh nghiệp. Trong cơn bão Covid-19, marketing đúng bản chất nhanh nhạy của nó, đã nhanh chóng tìm ra những giải pháp để thích ứng với sự thay đổi, tiếp tục hoàn thành tốt vai trò là sợi dây kết nối khách hàng, thương hiệu, doanh nghiệp.

    Tạp chí Content Planet: Dũng cảm sáng tạo, thích nghi để bứt phá trong đại dịch - Ảnh 1.

    Tạp chí Content Planet là "mùa 2" nối tiếp sự thành công của của tạp chí chuyên ngành Think with Content Joy đã được xuất bản năm 2019. Đây là ấn phẩm độc quyền của Content Marketing Agency (Admicro), được thực hiện bởi các content marketer chuyên nghiệp

    Content Planet (tạm dịch: "Hành tinh sáng tạo Nội dung"), cuốn tạp chí chuyên ngành được ra đời với ý tưởng đặt ra vấn đề "nóng hổi": Câu chuyện làm marketing mùa dịch (marketing đã thay đổi thế nào từ việc lên kế hoạch đến triển khai các chiến dịch truyền thông đa nền tảng, đa lĩnh vực để giúp các doanh nghiệp uyển chuyển đi trong "tâm bão"); Những xu hướng marketing nào sẽ thống trị trong giai đoạn hậu Covid-19 khi đại dịch đã góp phần khiến nhận thức và hành vi tiêu dùng thay đổi; Ấn phẩm cũng là nơi các lãnh đạo doanh nghiệp và chuyên gia thể hiện góc nhìn đa chiều của họ về ngành trong nỗ lực tìm kiếm các ý tưởng, giải pháp để cải thiện các hoạt động marketing cho thương hiệu, doanh nghiệp.

    Cụ thể hóa những ý tưởng đó, cuốn tạp chí được chia thành 4 phần chính: A quick look at the Content Planet (Nhìn lại "Hành tinh sáng tạo Nội dung" thời gian qua); Spinning Planet (Sự vận hành và những giải pháp cho marketing trong tương lai); Think outside the Planet (Những ý tưởng vượt ngoài khuôn khổ trong marketing) và The testimonials (Chia sẻ của những lãnh đạo doanh nghiệp, thương hiệu có tầm ảnh hưởng lớn đối với ngành marketing tại Việt Nam). Với hàng loạt bài viết được thể hiện qua hình ảnh bắt mắt, trình bày đa dạng, Content Planet hy vọng sẽ giúp độc giả có cái nhìn tổng quan hơn về sự thay đổi của các xu hướng marketing, từ đó có thể tìm thấy giải pháp phù hợp cho nhu cầu của mình.

    Lắng nghe chuyên gia đón đầu dòng chảy xu hướng

    Dù mang đến vô vàn khó khăn về kinh tế, đời sống và xã hội, nhìn từ một góc độ lạc quan hơn, dịch Covid-19 đã mang đến cơ hội cho các marketer can đảm, sáng tạo - những người sẵn sàng đón đầu những thay đổi của thị trường và chuyển đổi số, đồng thời vẫn đủ khả năng để thấu hiểu người dùng,đảm bảo mọi hoạt động truyền thông vẫn diễn ra hiệu quả, truyền tải những thông điệp nhân văn, tích cực.

    Cuốn tạp chí được thực hiện bởi các marketer, nhà báo giữ vị trí quan trọng từ các công ty truyền thông, agency, trang tin điện tử hàng đầu như: chị Phan Đặng Trà My - Phó Tổng Giám đốc VCCorp, anh Phạm Xuân Hà - Giám đốc GenK/AutoPro, anh Bùi Ngọc Hải, Giám đốc Soha, anh Nguyễn Đình Thành - Giám đốc Điều hành CSCI Indochina, chị Phan Bích Tâm - Giám đốc Quốc gia của Hiệp hội Mobile Marketing tại Việt Nam, anh Huỳnh Vĩnh Sơn (Sói Ăn Chay) - Giám đốc Sáng tạo… Mỗi bài viết đã khắc họa từng thời điểm, thị trường, ngành hàng, các chiến dịch marketing ấn tượng và những chia sẻ chân thực, thú vị nhất về ngành sáng tạo nội dung trong bối cảnh dịch Covid-19.

    Tạp chí Content Planet: Dũng cảm sáng tạo, thích nghi để bứt phá trong đại dịch - Ảnh 2.

    Bên cạnh đó, các Influencer có tiếng nói như Kaity Nguyễn, Babykopo Home và Khánh Vương cũng tham gia đóng góp nội dung trong quyển tạp chí, góp phần mang đến một cách nhìn mới về thị trường, cụ thể là những trải nghiệm dưới góc độ của người dùng, từ đó hoàn thiện bức tranh sinh động về ngành marketing trong thời gian đầy biến động vừa qua.

    Tạp chí Content Planet: Dũng cảm sáng tạo, thích nghi để bứt phá trong đại dịch - Ảnh 3.

    Đặc biệt, chất keo kết dính nội dung giá trị và thổi hồn cho tạp chí chính là đội ngũ chuyên gia đến từ Content Marketing Agency - đơn vị chủ biên tạp chí. Những bài học giá trị, kinh nghiệm thực chiến quý báu, case study tiêu biểu... được chắt lọc tinh hoa từ hàng nghìn chiến dịch truyền thông với khoảng 600 khách hàng, suốt gần 10 năm sẽ là kim chỉ nam hữu ích cho bạn đọc.

    Chị Nguyễn Thanh Hương - Giám đốc Content Marketing Agency (Admicro), đồng thời là chủ biên tạp chí Content Planet - chia sẻ: "Điểm khác biệt lớn nhất giữa Content Planet với các tạp chí chuyên ngành khác đến từ tính chân thực và đa dạng. Mỗi bài viết như một câu chuyện thực tế, là bài học đúc kết từ kinh nghiệm xương máu mà bất cứ ai làm truyền thông - marketing cũng có thể gặp phải: có mảng tối và mảng sáng, có thành công và thất bại, có cả bí kíp để yêu nghề hơn nữa. Chúng tôi hy vọng rằng những thông tin này đem lại giá trị thực tiễn, giúp độc giả có thể áp dụng ngay trong công việc của mình".

    Tạp chí Content Planet có độ dài 188 trang, với 33 bài viết chất lượng được thực hiện bởi hơn 30 chuyên gia truyền thông - marketing thuộc nhiều lĩnh vực đa dạng. Để sở hữu tạp chí, độc giả có thể truy cập LINK để mua trực tiếp từ ngày 15/10/2021 với mức giá 199.000VNĐ, hoặc pre-order ngay từ hôm nay đến 10/10/2021 với mức ưu đãi chỉ 168.000VNĐ cho ấn phẩm đặc biệt này.

    Cùng bắt đầu hành trình "vượt sóng" Covid-19 và đón đầu dòng chảy của xu hướng cùng Content Planet ngay hôm nay!

    Tin cùng chuyên mục
    Xem theo ngày

    NỔI BẬT TRANG CHỦ