Ứng dụng game về cô Kim siêu vòng 3 chạm mốc 16 tỷ phút chơi
Khi hầu hết người Mỹ đang chuẩn bị đón kỳ nghỉ lễ Độc lập 4/7, chắc hẳn không ít trong số đó đã lựa chọn nằm nhà và chơi game “Kim Kardashian: Hollywood”.
Trò chơi nhập vai miễn phí này do hãng Glu Mobile phát triển năm 2014 và ngay lập tức sau đó đã trở thành một cú “hit”. Trong game, người chơi sẽ phải nhanh chóng đưa tiếng tăm của mình từ danh sách hạng E lên danh sách hạng A, tương đương với tầm nổi tiếng của cô “Kim siêu vòng 3” được đặt làm tựa game.
Kim Kardashian: Hollywood
Trang Wired đã đưa ra thống kê về thời gian chúng ta dành để chơi game này như sau: Tổng cộng game thu hút được 45 triệu lượt tải trong vòng 2 năm kể từ khi ra đời và tổng thời gian người chơi dành ứng dụng game này là 16 triệu phút, tức là tương đương với 30,342 năm chơi “Kim Kardashian: Hollywood”.
Trang Cosmopolitan còn đưa ra phân tích cụ thể: Với 45 triệu lượt tải, mỗi người chơi trung bình đã dành ra 6 giờ để mê mải với tựa game này. Điều này chứng tỏ, sức hút của cô Kim không chỉ có trên mạng xã hội và chương trình TV mà cả trên game cũng không kém phần “nóng bỏng”.
Theo Báo Mới
NỔI BẬT TRANG CHỦ
Trải nghiệm công nghệ tự lái trên xe điện Huawei: tự lái và tự đỗ mượt mà, nhưng sẽ tự tắt nếu người dùng bỏ tay khỏi vô lăng
Bằng hệ thống LIDAR tiên tiến và hàng loạt cảm biến cao cấp, xe điện Huawei có thể tự lái và tự đỗ mượt mà.
Apple ra mắt tai nghe true wireless giá rẻ chưa từng có: Pin 18 tiếng, thiết kế siêu nhỏ gọn, có cả phiên bản trong suốt