Ứng dụng game về cô Kim siêu vòng 3 chạm mốc 16 tỷ phút chơi
Khi hầu hết người Mỹ đang chuẩn bị đón kỳ nghỉ lễ Độc lập 4/7, chắc hẳn không ít trong số đó đã lựa chọn nằm nhà và chơi game “Kim Kardashian: Hollywood”.
Trò chơi nhập vai miễn phí này do hãng Glu Mobile phát triển năm 2014 và ngay lập tức sau đó đã trở thành một cú “hit”. Trong game, người chơi sẽ phải nhanh chóng đưa tiếng tăm của mình từ danh sách hạng E lên danh sách hạng A, tương đương với tầm nổi tiếng của cô “Kim siêu vòng 3” được đặt làm tựa game.
Kim Kardashian: Hollywood
Trang Wired đã đưa ra thống kê về thời gian chúng ta dành để chơi game này như sau: Tổng cộng game thu hút được 45 triệu lượt tải trong vòng 2 năm kể từ khi ra đời và tổng thời gian người chơi dành ứng dụng game này là 16 triệu phút, tức là tương đương với 30,342 năm chơi “Kim Kardashian: Hollywood”.
Trang Cosmopolitan còn đưa ra phân tích cụ thể: Với 45 triệu lượt tải, mỗi người chơi trung bình đã dành ra 6 giờ để mê mải với tựa game này. Điều này chứng tỏ, sức hút của cô Kim không chỉ có trên mạng xã hội và chương trình TV mà cả trên game cũng không kém phần “nóng bỏng”.
Theo Báo Mới
NỔI BẬT TRANG CHỦ
TikTok hoạt động trở lại tại Mỹ sau chưa đầy 1 ngày đóng cửa
Tuy nhiên, tương lai của TikTok tại Mỹ vẫn chưa thật sự rõ ràng.
Tổng tài sản "chỉ" vài trăm triệu USD, MrBeast vẫn mạnh miệng tuyên bố sẽ huy động hàng chục tỷ USD mua lại TikTok