Uniqlo hợp tác với McDonald’s ra mắt bộ áo phông siêu dễ thương, mặc đi ăn sẽ được giảm 21.000 đồng
Để kỷ niệm món bánh Big Mac trứ danh tròn 50 năm tuổi, McDonald’s đã hợp tác với Uniqlo tung ra BST đặc biệt với nhiều sản phẩm cực kỳ thú vị.
Khi nhắc tới McDonald's, chúng ta sẽ nghĩ ngay tới bánh burger Big Mac.
Sau khi gia nhập tập đoàn McDonald's vào năm 1968 bởi CEO Ray Kroc, đến nay Big Mac đã trở thành món ăn mang tính biểu tượng, luôn xuất hiện một cách hoành tráng trong menu tại chuỗi cửa hàng flagship của McDonald's trên toàn cầu.

Michael James "Jim" Delligatti, cha đẻ của bánh burger Big Mac
Thực chất, Big Mac lần đầu được giới thiệu vào năm 1967 bởi Michael James "Jim" Delligatti, đến năm 1968 thì món bánh này lọt vào mắt xanh của Kay Kroc, CEO McDonald's.
Để kỷ niệm món bánh trứ danh tròn 50 năm tuổi, McDonald’s đã bắt tay với Uniqlo, nhãn hiệu thời trang nổi tiếng Nhật Bản để cho ra đời BST áo phông "Uniqlo x McDonald’s".
Uniqlo x McDonald’s gồm 6 loại áo phông khác nhau, khi mặc một trong những chiếc áo này, bạn sẽ được giảm 100 yên (khoảng 21.000 đồng) khi mua Big Mac tại chuỗi cửa hàng McDonald's trên toàn Nhật Bản.
Là BST áo phông dành cho người hâm mộ đồ ăn nhanh, size số cũng rất đa dạng, từ bé tí hon cho tới "The Rock" đều có thể mặc được: từ XS đến 4XL. BST Uniqlo x McDonald’s sẽ được mở bán tại chuỗi cửa hàng bán lẻ cũng như online của Uniqlo vào ngày 23/4 sắp tới.
Chiêm ngưỡng 6 mẫu áo phông trong BST Uniqlo x McDonald’s:




Mỗi chiếc áo phông trong BST Uniqlo x McDonald’s được bán với giá 1500 yên (khoảng 320.000 đồng). Tham khảo và đặt mua tại đây .
Không chỉ Uniqlo, McDonald’s còn hợp tác với G-SHOCK và New Era để cho ra mắt một BST capsule khác, bao gồm đồng hồ Big Mac Baby-G và mũ New Era Big Mac (đều giới hạn 1000 chiếc), ngoài ra có cả lọ sốt đã làm nên hương vị đặc biệt của bánh Big Mac.

Đồng hồ Big Mac Baby-G được đặt trong chiếc hộp hình burger, với cheese và nhân thịt mọng nước. Mặt trước xuất hiện logo của McDonald's, dây đeo cũng có họa tiết Big Mac.


Còn trên chiếc mũ (cap) New Era tiếp tục là logo "Golden Arches" trứ danh, logo New Era ở phía sau, bên sườn là logo bánh Big Mac thêu họa tiết "BM50TH".
Ngoài ra, McDonald's sẽ tung ra thị trường phiên bản lọ sốt kỷ niệm, đã làm nên hương vị của Big Mac trong vòng 50 năm qua.


BST kỷ niệm 50 năm Big Mac của McDonald's đã được phát hành vào ngày 14/4 vừa qua trên nền tảng bán lẻ Rakuten của Nhật Bản.
NỔI BẬT TRANG CHỦ
-
Những câu chuyện khoa học nổi bật nhất năm 2025: Từ tham vọng hồi sinh quái thú đến những "cú quay xe" đầy tranh cãi
Từ ngọn lửa thiêu rụi di sản thiên nhiên, những rung chấn địa chất kinh hoàng, cho đến sự hỗn loạn trong các quyết định chính sách y tế và khí hậu, thế giới khoa học đã trải qua 12 tháng đầy biến động và nghịch lý.
-
Kỷ nguyên chiến tranh mới: Startup Mỹ tham vọng xây dựng quân đoàn 50.000 robot hình người tham chiến vào năm 2027