Mục đích của việc tiếp thị trên bao bì chủ yếu giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn sản phẩm theo nhu cầu, tuy nhiên những công ty dưới đây chỉ quan tâm đến việc bán càng nhiều hàng càng tốt mà thôi.
- Chú chó lái xe ba bánh đâm sầm vào hàng điện thoại vì chủ quên không tắt máy
- Trung Quốc: Chồng bí mật cắt rào chắn đường ray để vợ đi làm cho tiện
- Nghề lập trình hot nhưng lại quá vất vả, các công ty công nghệ Trung Quốc đua nhau tuyển nữ nhân viên massage thư giãn cho các coder, lương gần 1000 USD/tháng
Cung cách marketing qua những sản phẩm này không hướng đến mục đích xây dựng niềm tin và tạo thiện cảm với khách hàng. Dường như, nỗ lực có phần lừa bịp chủ yếu để cắt xén và bán càng nhiều hàng càng tốt.
#1 Đây là lí do vì sao lăn khử mùi của tôi nhanh hết đến vậy
#2 Đây là cách Starbucks giúp khách hàng phân loại rác để bảo vệ môi trường...
#3 Sản phẩm yến mạch ăn liền mới của Quaker Oatmeal có ghi giảm 35% lượng đường. Trên thực tế, chúng bị cắt bớt 35% khối lượng, giá bán vẫn giữ nguyên
#4 Quảng cáo "lầy" nhất 2017: Dùng sợi tóc để lừa người dùng bấm vào
#5 Túi smoothie dâu uống liền, nhưng thật vô lý khi phải bỏ thêm dâu, đá và sữa
#6 "Gồm 2 viên pin AA (không bao gồm)", có thể mâu thuẫn hơn nữa không?
#7 Mắt nhắm mắt mở là mua nhầm ngay, không phải dầu olive nguyên chất đâu nhé
#8 Đỉnh cao của sự lừa bịp là đây chứ đâu!
#9 Wifi miễn phí và bia lạnh, chứ không phải bia miễn phí! Không hẳn là lừa đảo nhưng dễ khiến khách hàng khó chịu
#10 Thuê nhân vật Spongebob tới sinh nhật của con, bên trái là ảnh quảng cáo còn bên phải là sự thật...
#11 Bán mỗi tuýp keo dán có phải nhanh hơn không?
#12 "Thư viện đang bán cà phê miễn phí giá 1 USD", đã miễn phí lại còn mất tiền...
#13 Đồ chơi ngâm nở dễ dàng gây ra sang chấn tâm lý cho trẻ nhỏ, đây là ví dụ
#14 Mua tuốc-nơ-vít về dùng, cần thêm một cái tuốc-nơ-vít nữa mới mở được bao bì
#15 Mô hình đá vô cực với đèn LED siêu lung linh!
Theo B.P
NỔI BẬT TRANG CHỦ
Nhà sáng lập TSMC nhận định về Intel: Sẽ tốt hơn nếu không cố chen chân vào mảng sản xuất chip, đáng lẽ nên tập trung vào AI
Morris Chang, nhà sáng lập TSMC, đã thẳng thắn nhận định chiến lược kinh doanh của Intel, cho rằng "Đội Xanh" đáng lẽ không nên bước chân vào lĩnh vực sản xuất chip và thay vào đó nên tập trung vào thị trường AI.
Chủ tịch Huawei tự hào khoe Mate 70 là điện thoại với chip 100% Made in China: "Tự chủ ngành bán dẫn đã trở thành hiện thực"