Mi 10 và Mi 10 Pro năm nay cho thấy Xiaomi đang sử dụng một chiến lược hoàn toàn mới.
Sáng nay tại Trung Quốc, Xiaomi Mi 10 đã chính thức được bán ra. Theo dữ liệu chính thức được Xiaomi công bố, chỉ mất 1 phút để bán hết lô hàng Mi 10 đầu tiên, đem về cho Xiaomi 200 triệu nhân dân tệ (khoảng 28,65 triệu USD).
Vào ngày 18 tháng 2, Mi 10 Pro cũng sẽ có đợt mở bán đầu tiên. Với đà thành công này, không có gì ngạc nhiên nếu như Mi 10 Pro cũng cháy hàng chỉ sau vài phút mở bán.

Tại Trung Quốc, dịch bệnh do virus Covid-19 vẫn đang làm ảnh hưởng đến các dây chuyền sản xuất. CEO Lei Jun cũng cho biết rằng việc sản xuất và đảm bảo nguồn cung đã được chuẩn bị từ trước một tháng, do đó sẽ không có tình trạng nguồn cung không đủ đáp ứng nhu cầu thị trường.
Mi 10 và Mi 10 Pro năm nay cho thấy Xiaomi đang sử dụng một chiến lược hoàn toàn mới, đó là tập trung vào những tính năng và công nghệ cao cấp nhất, thay vì tập trung vào giá bán phải chăng.
Mi 10 bản cao nhất với 12GB RAM và dung lượng 256GB có giá khoảng 673 USD. Mi 10 Pro bản cao nhất với 12GB RAM và dung lượng 256GB có giá khoảng 858 USD. Đây đều là những mức giá khá cao so với Mi 9 trước đây.
CEO Lei Jun tuyên bố rằng mục tiêu của dòng smartphone Mi 10 mới là phá vỡ xiềng xích giá, theo đuổi trải nghiệm người dùng tốt nhất, tạo ra lòng tin từ người hâm mộ và tác động tới phân khúc smartphone cao cấp.
Tham khảo: gizchina
NỔI BẬT TRANG CHỦ
Từ cha đẻ Unikey đến Trưởng bộ phận AI của MoMo, ông Phạm Kim Long nói về cách làm AI cho người Việt: "Phải là Đông Tây Y kết hợp"
Gần 20 năm sau ngày sáng tạo ra Unikey hoàn toàn miễn phí, ông Phạm Kim Long lần đầu có buổi chia sẻ riêng với chúng tôi về những điều ông đã, đang và sẽ làm với tinh thần “vì con người”.
Đây là pin dự phòng nhỏ nhất, xịn nhất của Xiaomi: Dung lượng chỉ 10.000mAh thôi nhưng sạc được cả MacBook, tích hợp cả màn hình, móc khóa