Xiaomi mong muốn thời gian bảo hành 18 tháng là trào lưu mới của lĩnh vực smartphone
Bên cạnh Redmi Note 7, Xiaomi sẽ áp dụng chính sách bảo hành 18 tháng cho tất cả các mẫu smartphone trong tương lai.
Mới đây, trong một sự kiện được tổ chức tại Trung Quốc, người sáng lập kiêm CEO của Xiaomi – ông Lei Jun đã chia sẻ một số kế hoạch mà công ty đã và đang thực hiện trong thời gian tới. Ông cho rằng 5G AI IoT sẽ trở thành tương lai của Internet và đây cũng là định hướng chiến lược của Xiaomi trong tương lai.

Đặc biệt, CEO Lei Jun còn tiết lộ rằng Xiaomi đang tìm cách tiên phong cho xu hướng bảo hành 18 tháng đối với smartphone, thay vì 12 tháng bảo hành giống như cách mà các nhà sản xuất khác đang làm hiện nay.
Có thể bạn chưa biết, Redmi Note 7 là mẫu smartphone đầu tiên của Xiaomi được áp dụng chính sách bảo hành 18 tháng. Giờ đây, gã khổng lồ công nghệ Trung Quốc hiện đang lên kế hoạch để biến nó thành một tiêu chuẩn đi kèm với các mẫu smartphone mới của mình.

Redmi Note 7 là mẫu smartphone đầu tiên của Xiaomi được áp dụng chính sách bảo hành 18 tháng.
Thông tin trên từng được Xiaomi công bố trong sự kiện ra mắt của thương hiệu Redmi vào tháng 1 năm nay. Tại sự kiện, phó chủ tịch Yan Kesheng đã nói rằng Xiaomi sẽ không chỉ chú trọng đến chất lượng sản phẩm khi xuất xưởng mà còn cả vòng đời của sản phẩm, cũng như chất lượng dịch vụ sau bán hàng nói riêng. Ngoài ra, công ty cũng sẽ duy trì và cải thiện chất lượng dịch vụ, nhờ đó mang đến cho người dùng trải nghiệm tốt hơn.
NỔI BẬT TRANG CHỦ

CEO NVIDIA: "Thế hệ triệu phú Mỹ tiếp theo sẽ là thợ điện với thợ sửa ống nước"
CEO Nvidia Jensen Huang cho rằng trong kỷ nguyên trí tuệ nhân tạo, bằng đại học không còn là tấm vé duy nhất dẫn đến thành công khi những nghề thủ công như thợ điện, thợ sửa ống nước hay thợ cơ khí có thể trở thành thế hệ triệu phú mới.

Không đe dọa suông, Amazon sắp tiến hành cắt giảm lớn nhất lịch sử, thay thế 30.000 nhân viên văn phòng bằng AI
