Chương trình được áp dụng cho cả thị trường Việt Nam cũng như iPhone X xách tay từ Mỹ, Singapore, Hồng Kông.
Mới đây, Apple đã chính thức thừa nhận rằng một số mẫu iPhone X gặp vấn đề về cảm ứng do lỗi mô-đun. Các thiết bị gặp vấn đề có biểu hiện như sau:
- Màn hình hoặc 1 phần màn hình không phản hồi hoặc lúc nhận lúc không khi chạm vào
- Màn hình cảm ứng tự phản hồi dù người dùng không chạm vào
Để khắc phục, Apple cung cấp chương trình thay thế, sửa miễn phí cho các thiết bị gặp vấn đề trong vòng 3 năm kể từ khi ngày chiếc iPhone X được kích hoạt (active). Lưu ý rằng chương trình này không kéo dài bảo hành tiêu chuẩn của thiết bị.
Bên cạnh Apple Store, các Đại lý Dịch vụ Ủy quyền của Apple tại các thị trường cũng sẽ triển khai chương trình thay thế, sửa miễn phí cho các mẫu iPhone X gặp vấn đề. Apple cũng lưu ý rằng trước khi tiến hành thay thế, sửa miễn phí họ sẽ kiểm tra chiếc iPhone X của bạn xem nó có đủ điều kiện tham gia chương trình hay không.
Tuy nhiên, bạn sẽ không được tham gia chương trình nếu iPhone X của bạn đã thay màn hình của bên thứ ba. Hơn nữa, trong trường hợp iPhone X của bạn bị rạn, vỡ màn hình, Apple có thể tính thêm một khoản phí, tùy thuộc vào mức độ hư hỏng.
Nếu trước đó chiếc iPhone X của bạn đã gặp vấn đề này và bạn đã tìm tới Apple hoặc các Đại lý Dịch vụ Ủy quyền của Apple để sửa chữa, bạn có thể liên hệ với Apple để yêu cầu bồi hoàn chi phí sửa chữa.
Theo trang hỗ trợ của Apple, khách hàng mua iPhone X tại thị trường Việt Nam cũng được tham gia chương trình này. iPhone X xách tay từ các thị trường lớn như Mỹ, Singapore, Hồng Kông cũng được hỗ trợ.
NỔI BẬT TRANG CHỦ
Xe điện Xiaomi SU7 chính thức ra mắt: Trang bị "khủng" nhất phân khúc, giá từ 740 triệu đồng
Xiaomi SU7 là mẫu xe điện đầu tiên của Xiaomi với nhiều điểm nhấn trong thiết kế nội và ngoại thất, vận hành, công nghệ tự lái và đương nhiên là mức giá.
“Cách tôi dùng AI tạo sinh để biến truyện ngắn của mình thành truyện tranh”