Dịch vụ Apple TV cho phép bỏ qua các đoạn quảng cáo
Apple TV là thiết bị chuyển đổi tín hiệu để phát các nội dung số từ máy Mac hay PC lên màn hình lớn với độ phân giải cao.
Apple TV - một thiết bị chuyển đổi tín hiệu để phát các nội dung số từ máy Mac hay PC lên màn hình lớn với độ phân giải cao (EDTV hoặc HDTV) - mặc dù hiện nay chưa nhận được nhiều sự quan tâm nhưng vẫn đang được Apple ngày càng cải tiến. Theo một báo cáo mới nhất, trong phiên bản Apple TV sắp tới, sản phẩm này sẽ được trang bị công nghệ bỏ qua các đoạn quảng cáo. Hiện Apple đang tích cực đàm phán với các công ty truyền hình cáp nhằm hiện thực hóa công nghệ này trong tương lai sớm nhất.

Công nghệ bỏ qua quảng cáo này nhiều khả năng sẽ chỉ có mặt trên phiên bản "cao cấp" của dịch vụ - là phiên bản mà người dùng sẽ phải trả tiền nếu muốn sử dụng. Apple sẽ dùng tiền này để bồi thường lại cho các nhà cung cấp nội dung bị mất doanh thu từ quảng cáo bị bỏ qua.
Chính sách này cũng tương tự như dịch vụ iTunes Radio mà giới thiệu tại WWDC 2013. iTunes Radio được phát hành miễn phí nhưng có quảng cáo tuy nhiên nếu người dùng sử dụng dịch vụ iTunes Match - dịch vụ thư viện âm nhạc đám mây của "Táo khuyết" - thì họ sẽ không phải thấy các đoạn quảng cáo này. Gần đây đã xuất hiện hàng loạt thông tin về các sản phẩm mới của Apple bao gồm iPhone giá rẻ, iPhone 5S, đồng hồ iWatch...và Apple TV. Với việc tin đồn dồn dập xuất hiện, chúng ta hy vọng rằng các sản phẩm mới của "Táo khuyết" sẽ được ra mắt trong tương lai không xa.
NỔI BẬT TRANG CHỦ
-
Nhìn lại làng công nghệ năm 2025: Smartphone bớt hào nhoáng, AI hạ nhiệt, TikTok “bán mình” và cơn khủng hoảng chip nhớ mở đường cho 2026 đầy áp lực
Năm 2025 đánh dấu giai đoạn bản lề của ngành công nghệ, khi smartphone dần trưởng thành, AI bớt hào nhoáng, các nền tảng số biến động mạnh và những áp lực chi phí bắt đầu lộ rõ, mở ra nhiều dấu hỏi cho năm 2026.
-
Kỷ nguyên chiến tranh mới: Startup Mỹ tham vọng xây dựng quân đoàn 50.000 robot hình người tham chiến vào năm 2027