Đối thủ lớn nhất của Grab tại ĐNÁ: GO-JEK chính thức bước vào thị trường Việt Nam với tên gọi GO-VIET
Tháng 7 này, người dùng và tài xế sẽ có cơ hội trải nghiệm miễn phí ứng dụng đa dịch vụ GO-VIET trong một số khu vực nội thành tại Sài Gòn với hai sản phẩm đầu tiên: Đặt xe hai bánh và giao hàng.
GO-VIET là bước đi đầu tiên của GO-JEK ra thị trường quốc tế. Thương hiệu này được xây dựng tại Việt Nam bởi chính đội ngũ sáng lập người Việt.

Sự ra mắt của GO-VIET được quảng cáo sẽ mang công nghệ tiêu chuẩn thế giới của GO-JEK đến với Việt Nam.
Đây cũng là một phần trong kế hoạch mở rộng ra thị trường Đông Nam Á, trị giá 500 triệu USD của GO-JEK tại các nước: Việt Nam, Thái Lan, Singapore và Philippines. Công bố này được đưa ra sau khi công ty nhận được vòng đầu tư mới nhất từ Google, Warburg Pincus, KKR, Tencent và Meituan-Dianping và một số nhà đầu tư quốc tế khác.

Với tầm nhìn trở thành một trong những nền tảng dịch vụ lớn tại Việt Nam, GO-VIET sẽ phát triển hệ sinh thái bắt đầu bằng dịch vụ kết nối vận tải và giao hàng, trước khi triển khai dịch vụ giao đồ ăn, đi chợ hộ, thanh toán điện tử và các dịch vụ khác.

Sau giai đoạn thử nghiệm, ứng dụng GO-VIET sẽ được triển khai rộng khắp tại Tp. Hồ Chí Minh và nhanh chóng mở rộng ra Hà Nội cũng như các tỉnh thành khác trên cả nước.
GO-JEK là nền tảng công nghệ đa dịch vụ lớn tại Indonesia, đóng vai trò quan trọng trong việc cải thiện nguồn thu nhập của hơn 1 triệu tài xế và hơn 150.000 các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Sau khi Uber rút chân khỏi thị trường Việt Nam, GO-JEK sẽ trở thành đối thủ cạnh tranh chính với Grab.
NỔI BẬT TRANG CHỦ
70% nhà thần kinh học đương đại tin rằng công nghệ của thế kỷ 22 sẽ giúp chúng ta "gọi hồn" người chết
Vì vậy, nếu bạn muốn chuẩn bị để "trở lại" vào năm 2125, hãy đông lạnh não bộ ngay từ bây giờ để bảo quản những cấu trúc gọi là "engram".
Có màn hình lớn tràn viền, nhưng Galaxy Z Flip7 vẫn cần cải thiện điểm này